Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi Chelsea sau thắng lợi nhọc nhằn

Chủ Nhật 24/11/2019 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết ông rất ấn tượng với Chelsea sau trận thắng tại Etihad đêm qua.
Man City chỉ kiểm soát bóng gần 47% khi đối đầu với Chelsea. Đó là thành tích tệ nhất của một đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt trong sự nghiệp. Nhưng Man City vẫn ginahf được 3 điểm quan trọng.

Kante đã ghi bàn thắng giúp Chelsea vươn lên dẫn trước với một pha dứt điểm thông minh. Nhưng De Bruyne và Mahrez đã ghi bàn ngay trong hiệp một để giúp Man City lội ngược dòng và giành chiến thắng.

HLV Pep Guardiola khen ngợi Chelsea sau thắng lợi nhọc nhằn hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi Chelsea sau thắng lợi nhọc nhằn


Chelsea đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp trước khi nhận thất bại trước nhà ĐKVĐ Premier League vừa qua. Và Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho đoàn binh trẻ của Lampard.

“Sau khi để thua bàn đầu, chúng tôi cũng bị chịu trận một chút. Và ở thời điểm vùng lên, chúng tôi đã có bàn thắng của De Bruyne. Trong hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi thường mất bóng trong một vài tình huống khó. Họ là bậc thầy đọc đường chuyền và cắt bóng. Chelsea là một đội bóng hàng đầu nhưng chúng tôi đã chiến đấu rất nỗ lực.

Chúng tôi đã điều chỉnh một vài thứ. Chúng tôi phải chịu một vài vấn đề từ Chelsea nhưng kiểm soát nhiều hơn trong hiệp hai. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã mệt mỏi, dính chấn thương và phải chịu đựng nhiều.

Chelsea là một đội bóng tốt. Trong 20 năm qua, Chelsea chơi không tệ. Trong 6 hay 7 năm qua, Man City đã giành nhiều danh hiệu nhưng trước đó thì Man United và Chelsea là những đội tốt nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X