Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tri ân Kompany nhân dịp đặc biệt

Thứ Tư 22/08/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Vincent Kompany là một cầu thủ đặc biệt trong ngày ngôi sao người Bỉ kỷ niệm 10 năm đặt chân tới Etihad.
Kompany gia nhập Man City từ Hamburg vào ngày 22/8/2008 với mức phí được cho là khoảng 7.65 triệu bảng. Kể từ đó, Kompany đã giúp đội bóng thành Manchester giành 3 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 1 FA Cup và 2 Community Shield.
Ngôi sao 32 tuổi gặp nhiều khó khăn dưới thời Pep Guardiola vì những chấn thương. Anh chỉ ra sân được 28 lần ở giải Ngoại hạng trong 2 mùa giải mà chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt đội chủ sân Etihad.

Pep Guardiola tri ân Kompany nhân dịp đặc biệt hình ảnh

HLV Pep Guardiola tri ân Kompany

Nhưng mới đây, HLV Guardiola vẫn lên tiếng tri ân những thành tựu của Kompany trong vòng 1 thập kỷ qua và khẳng định ông rất tự hào khi được làm việc với cầu thủ người Bỉ.
“Khi một cầu thủ gắn bó với một đội bóng tới 10 năm thì đó là bởi cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Vậy nên tôi rất tự hào khi được làm việc với Kompany trong khoảng thời gian đã qua. Bây giờ chúng tôi đã bước sang năm thứ 3 được làm việc cùng nhau. Cảm ơn cậu rất nhiều, Vincent”.

Các đồng đội của Kompany cũng lên tiếng chúc mừng cầu thủ người Bỉ trong dịp kỷ niệm đáng nhớ này. Bravo cho biết: “Rất ít cầu thủ có vinh dự được có một sự nghiệp như Kompany với Man City”.
Benjamin Mendy cũng vui mừng chia sẻ trên Twitter: “Anh ấy được sinh ra để gắn liền với CLB này. Anh ấy là một người đàn ông tốt, một người đội trưởng tuyệt vời và cực kỳ kinh nghiệm”.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X