Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Guardiola từng muốn chiêu mộ sao bị thất sủng của M.U

Thứ Bảy 06/04/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi Juan Mata. HLV hiện tại của Manchester City tiết lộ từng muốn ký hợp đồng với anh khi còn dẫn dắt Barcelona.

Pep Guardiola mới bày tỏ sự ngưỡng mộ với Juan Mata. Hợp đồng của tiền vệ này với Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2018/19.

Sau 5 năm rưỡi gắn bó, nhiều khả năng Mata sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này. M.U đã đề nghị tiền vệ 30 tuổi gia hạn giao kèo thêm 1 năm song anh muốn ở lại lâu dài hơn trong hợp đồng có thể là cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Pep Guardiola khen ngợi Juan Mata và từng muốn có anh hình ảnh
Mata sẽ hết hạn hợp đồng với M.U hè này

Theo thông tin mà tờ Goal có được, hiện có hàng loạt CLB tên tuổi để mắt Mata. Ngoài Paris Saint-Germain và Juventus, đến gã khổng lồ Barcelona cũng muốn đưa Mata hồi hương. Không mất phí chuyển nhượng song Barca tin rằng đây sẽ là mắt xích dự phòng tốt cho Philippe Coutinho chưa rõ tương lai.

Mata được đào tạo ở Real Madrid song nổi lên sau 4 mùa chơi cho Valencia trước khi chuyển sang Chelsea vào năm 2011. Pep Guardiola khen ngợi Juan Mata mới đây. Cựu HLV Barca từ năm 2008 đến 2012 thừa nhận từng muốn có cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không thành.

“Đó là một cầu thủ đặc biệt”, Guardiola nói. “Mata là một trong những cầu thủ tôi thích nhất dù thành thật mà nói tôi không biết quá rõ về cậu ấy. Tại Barcelona, chúng tôi đã cố gắng đưa cậu ấy về nhưng vấn đề là lúc đó chúng tôi có rất nhiều tiền vệ.”

“Đó là một vấn đề nhỏ, nhưng Mata là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt tại Chelsea và Man United.”

Tiết lộ Guardiola từng muốn chiêu mộ sao bị thất sủng của MU hình ảnh 2

Pep Guardiola khen ngợi Juan Mata và tiết lộ từng muốn có anh


Từ khi gia nhập M.U từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014, Mata tới nay đã có 215 trận trên mọi đấu trường cho họ, ghi 44 bàn thắng. Mùa này, anh đã có 5 pha lập công.

Ngoài Mata, bộ đôi người Tây Ban Nha khác của M.U là David De Gea và Ander Herrera cũng đều sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào hè 2019. Để đề phòng họ ra đi, Quỷ đỏ đang nhắm đến một cặp của Atletico Madrid là thủ môn Jan Oblak cùng tiền vệ Saul Niguez.

MU gia nhập cuộc đua giành tiền vệ 128 triệu bảng
MU muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2019, Quỷ đỏ muốn Paul Pogba có thêm một đối tác chất lượng ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, đội bóng thành...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X