Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi học trò dù để thua Liverpool

Thứ Năm 26/07/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho học trò sau khi để thua Liverpool ở giải giao hữu ICC vừa qua.

Man City thua đắng Liverpool
Pep Guardiola khen ngợi học trò dù để thua Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi học trò sau trận đấu với Liverpool

Man City đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải ICC khi Sadio Mane ghi bàn từ chấm penalty ở phút 90+4.

Việc thiếu vắng hàng loạt ngôi sao sáng vì World Cup 2018 khiến sức mạnh của Man xanh bị giảm đáng kể. Dẫu vậy, The Citizens vẫn là đội vươn lên dẫn trước nhờ tình huống tỏa sáng cá nhân của Leroy Sane. Ngôi sao người Đức đã bứt tốc vượt qua Van Dijk và Clyne để mang về bàn dẫn trước cho Man City.

Nhưng Liverpool đã tìm được bàn gỡ hòa chỉ 6 phút sau khi Salah vào sân từ ghế dự bị. Đến phút bù giờ, Mane đã bình tĩnh ghi bàn trên chấm đá phạt penalty mang về chiến thắng chung cuộc cho Liverpool.

Pep Guardiola khen ngợi học trò

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định ông không thể hài lòng hơn với các học trò dù kết quả họ nhận được sau cùng là thất bại.

“Thật tuyệt khi chứng kiến những gì đội bóng của tôi đã làm được. 75 phút đầu tiên là quãng thời gian mà chúng tôi thi đấu tốt trước một đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch Champions League mùa trước. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt những chàng trai này.

“Trong 75 phút tuyệt vời đó, các cầu thủ dù mệt lả nhưng vẫn cố gắng chạy hết mình. Và trong những phút cuối trận đấu, Liverpool đã đưa vào sân những cầu thủ đặc biệt chất lượng. Họ xứng đáng ghi được những bàn thắng trong thời gian cuối trận.

“Nhưng màn trình diễn của chúng tôi thực sự ấn tượng. Trong hiệp một, các cầu thủ của tôi có độ tuổi trung bình chắc chỉ 18 hay 19. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X