Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Leicester

Thứ Tư 19/12/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã khen ngợi sao trẻ Eric Garcia sau khi cầu thủ này tỏa sáng trong chiến thắng nhọc nhằn của Man City trước Leicester đêm qua.
Kevin De Bruyne đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong ngày trở lại đội hình chính của Man City. Nhưng Albrighton đã gỡ hòa sau đó và khiến trận đấu phải bước sang loạt penalty. Và những cú đá trượt của Fuchs, Maddison và Soyuncu đã giúp Man City có tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Trong 90 phút thi đấu, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca là Eric Garcia đã chơi nổi bật ở trung tâm hàng phòng ngự. Và HLV Pep Guardiola khẳng định sao trẻ 17 tuổi này đáng lẽ đã được trao cơ hội ra mắt sớm hơn nếu không dính chấn thương hồi đầu mùa.

Pep Guardiola khen ngợi Eric Garcia sau trận thắng Leicester hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi Eric Garcia sau trận thắng Leicester


“Garcia thật tuyệt vời. Cậu ấy có cá tính rất mạnh. Trong giai đoạn giao hữu đầu mùa giải ở Mỹ, cậu ấy cũng đã chơi rất hay. Cậu ấy chỉ huy được hàng phòng ngự. Cậu ấy ra sân đối đầu với những Liverpool hay Bayern nhưng không gặp khó khăn nào cả.

Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương và không thể tập luyện cùng chúng tôi trong vòng 2 tháng. Cậu ấy có cảm quan vị trí rất tốt. Garcia rất thông minh. Cậu ấy không tranh chấp bóng bổng tốt, không nhanh nhẹn nhưng tôi thấy ít khi các đối thủ vượt qua được vị trí mà cậu ấy chốt chặn.

Garcia có khả năng điều khiển hàng phòng ngự. Cậu ấy có cá tính đủ mạnh để thi đấu. Nhãn quan và khả năng chuyền bóng của cậu ấy đều tốt cả”.

Pep Guardiola bổ sung thêm: “Tôi rất hài lòng về Garcia. Cậu ấy không mắc một lỗi nào và khi có bóng, cậu ấy chơi rất tự tin. Cậu ấy vẫn giữ được những tố chất đó bất kể trận đấu phải tham dự là một trận giao hữu hay một trận đấu knock-out. Tôi rất vui mừng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X