Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne là "tài năng đặc biệt"

Thứ Bảy 06/04/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Kevin de Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ tỏa sáng để giúp Man City ngược dòng thắng Crystal Palace.

Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne là "tài năng đặc biệt"

Man City đã có một ngày thi đấu tương đối vất vả trước Crystal Palace. Sai lầm của John Stones giúp Jean-Philippe Mateta mở tỉ số cho Palace từ rất sớm. Nhưng De Bruyne đã gỡ hòa cho Man City trong hiệp một.

De Bruyne
Pep Guardiola khen ngợi Kevin de Bruyne là "tài năng đặc biệt"

Chỉ 2 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Rico Lewis đã đưa Man City vươn lên dẫn trước. Sau đó, De Bruyne đóng góp thêm 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp Man City đánh bại Palace với tỉ số 4-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho De Bruyne.

“Chúng tôi không chơi chắc chắn như bình thường. Với lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi tiêu tốn nhiều năng lượng tinh thần hơn là thể chất.

Không có De Bruyne thì chúng tôi không thể thắng trận này. Chúng ta có thể nói về chiến thuật, nhưng hãy cho tôi những cầu thủ như Kevin!

Cậu ấy đã nghỉ thi đấu 5 tháng. Cậu ấy có những khoảnh khắc tốt khi trở lại. Sau đó thì cậu ấy không thi đấu tốt nhất, nhưng đó là chuyện bình thường. De Bruyne thực sự là một tài năng rất đặc biệt.

Cậu ấy có tinh thần tươi mới, chắc chắn rồi. Tôi nghe cậu ấy nói trên xe buýt, trong phòng thay đồ, ở nhà ga, cười đùa. Cậu ấy giữ được sự ổn định một cách phi thường trong 10 năm ở Man City. Đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Man City. Những bàn thắng của cậu ấy ở trận này thật không thể tin được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X