Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hài lòng khi Mahrez tranh quả penalty của Haaland

Thứ Hai 13/02/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định sẽ nói chuyện với các cầu thủ sau khi chứng kiến Riyad Mahrez tranh penalty của chân sút chủ lực Erling Haaland.

Pep Guardiola không hài lòng khi Mahrez tranh quả penalty của Haaland

Man City đã thua tới 3 trận đấu trong tháng 1. HLV Pep Guardiola không nhận thấy được sự tập trung và khát khao của các cầu thủ trong tập luyện. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận điểm này đã được các cầu thủ cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây.

Pep Guardiola
Pep Guardiola không hài lòng khi Mahrez tranh quả penalty của Haaland

“Cách mà chúng tôi tập luyện trong khoảng 10 ngày qua đã tiến bộ hơn rất nhiều. Mọi người đều rất tập trung. Kyle Walker đã cư xử như trước. Tương tự là với nhiều cầu thủ khác.

Cư xử tốt là cơ hội duy nhất để bạn có thể cạnh tranh. Nó không giúp bạn dễ thắng hơn, nhưng nếu không cư xử tốt thì chiến thắng là điều bất khả thi”.

Haaland bị rút ra ngay sau hiệp một vì gặp vấn đề. Pep Guardiola hy vọng cầu thủ người Na Uy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đại chiến quan trọng với Arsenal vào tuần sau.

“Ở giờ nghỉ, tôi có nói chuyện với các bác sĩ và họ nói không nên mạo hiểm khi tỉ số là 3-0. Nếu tỉ số sát nút hơn thì có lẽ tôi không làm thế. Tôi không nghĩ Haaland chấn thương nặng, nhưng cậu ấy không sẵn sàng. Nếu mạo hiểm quá, cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu với Arsenal”.

Pep Guardiola cũng lên tiếng về tình huống tranh nhau đá penalty của các cầu thủ Man City cuối hiệp một: “Thông thường Haaland là người thực hiện. Tôi muốn thế. Mahrez cũng luôn muốn đá penalty, Rodri cũng có mặt. Nhưng chỉ có một cầu thủ thực hiện chính là Haaland. Chúng tôi sẽ nói về chuyện này vào ngày mai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X