Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tán dương người hùng đưa Man City vào tứ kết League Cup

Thứ Sáu 02/11/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha khen ngợi tài năng trẻ Brahim Diaz với cú đúp bàn thắng trong trận Man City 2-0 Fulham ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Tài năng trẻ Brahim Diaz tỏa sáng

Hai bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của tài năng trẻ Brahim Diaz giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua Fulham để ghi danh vào vòng tứ kết League Cup mùa giải này, tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương với chuyến làm khách đến sân của Leicester hoặc Southampton trong trung tuần tháng Mười Hai.

HLV Pep Guardiola nói về Brahim Diaz ở trận Man City vs Fulham hình ảnh
HLV Pep Guardiola nói về Brahim Diaz ở trận Man City vs Fulham

HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha sau trận Man City 2-0 Fulham: “Khoác áo những đội bóng lớn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các cầu thủ trẻ nhưng cậu ấy vẫn cứ thế không ngừng thể hiện những phẩm chất của mình. Cậu ấy tuyệt vời từ thái độ tập luyện và luôn được trân trọng bởi chúng tôi.”

“Cậu ấy chơi tốt kể từ trận gặp Oxford ở vòng trước rồi, giờ thậm chí còn có màn trình diễn hoàn hảo và xứng đáng được công nhận hơn. Bản thân cậu ấy biết chúng tôi mong muốn gắn bó lâu dài với mình và sẽ làm mọi cách có thể để thuyết phục ở lại. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy và người đại diện.

Lời nhắn nhủ của Pep Guardiola dành cho Brahim Diaz, trong bối cảnh học trò đồng hương có thể rời Etihad bất cứ lúc nào để phát triển sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, Real Madrid và Borussia Dortmund đang quan tâm nghiêm túc đến sản phẩm đào tạo của lò Malaga.

Jadon Sancho, cựu tài năng Man City hiện đang trở thành hiện tượng ở đội bóng vùng Ruhr nước Đức, gần đây cũng lên tiếng chèo kéo người đồng đội cũ cùng trang lứa sớm ra đi và cập bến Signal Iduna Park trong nay mai.

Video trận Man City 2-0 Fulham:

Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X