Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Preston, Pep Guardiola khen ngợi bộ đôi sao trẻ Man City

Thứ Tư 25/09/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi sao trẻ Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis sau chiến thắng ở vòng 3 Carabao Cup đêm qua.
Hai cầu thủ tuổi teen Harwood-Bellis và Garcia đã đóng góp vào chiến thắng 3-0 của Man City trước đội bóng đang chơi ở Championship là Preston North End. Sterling, Jesus và bàn phản lưới của Ryan Ledson đã giúp Man xanh có chiến thắng dễ dàng.

Lúc này, Man City đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ. Chấn thương của Laporte và John Stones khiến Nicolas Otamendi trở thành trung vệ lành lặn duy nhất của Man xanh. Nhưng Eric Garcia và Harwood-Bellis đã gây ấn tượng và cho thấy họ có thể trở thành những lựa chọn của Man City trong thời gian tới.

Pep Guardiola khen ngợi Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi bộ đôi sao trẻ Man City


“Chúng tôi đã có một màn trình diễn chắc chắn trước đội bóng xếp thứ 3 ở Championship. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Tôi rất hài lòng với Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis ở hàng thủ. Những cầu thủ này giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Họ kết hợp tốt, rất hợp nhau và họ có thể chơi với nhau hàng tuần ở học viện. Họ là những cầu thủ phi thường với tâm lý tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

Tôi đã xem Harwood-Bellis thi đấu ở Trung Quốc và đã nghĩ cậu nhóc này có những tố chất tốt. Khả năng lãnh đạo của Garcia cũng rất ấn tượng. Chúng tôi nhìn thấy điều đó trên sân tập mỗi ngày. Để họ ra sân không có vấn đề gì cả”.


Laporte sẽ phải nghỉ đến năm 2020 nhưng Stones sẽ sớm trở lại. Đích thân Pep Guardiola đã xác nhận điều này sau trận đấu: “Stones sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển. Nhưng chúng tôi có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ khi chúng tôi cần họ”.

Video tổng hợp trận đấu Preston 0-3 Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X