Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Liverpool, Guardiola vô cùng ngạc nhiên với một học trò

Thứ Sáu 04/01/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva – học trò tại Man City. HLV người Tây Ban Nha rất vui mừng với những thể hiện của tiền vệ này trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool.

Bernardo Silva tỏa sáng trước Liverpool


Man City mới giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở trận muộn nhất vòng 21 Premier League. Các bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane giúp Nửa xanh thành Manchester thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của chính bại tướng Liverpool xuống còn 4 điểm.

Trong bàn mở tỷ số của Aguero, Bernardo Silva là người có đường kiến tạo. Trong suốt trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn thể hiện nỗ lực không mệt mỏi, góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của Man City.

Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva sau trận thắng Liverpool hình ảnh
Bernardo Silva nhận nhiều lời khen từ Guardiola

Thống kê chỉ ra Bernardo đã di chuyển tới 13,7 km ở cuộc tiếp đón Liverpool, con số lớn nhất với một cầu thủ tại Premier League mùa này. Anh cũng có 7 lần giành lại bóng, một con số khó tin với một tiền vệ tấn công.

Guardiola hết lời khen học trò


Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva sau trận thắng Liverpool. Chiến lược gia 47 tuổi khẳng định màn trình diễn của học trò người Bồ là đáng kinh ngạc.

“Bernardo đã nỗ lực làm mọi điều và chiến thắng trong tất cả các cuộc đấu tay đôi của mình”, Guardiola nói. “Đó là một trong những cầu thủ nhỏ bé nhất. Và hôm nay, cậu ấy đã thể hiện một lần nữa rằng bạn không cần phải tự ti về điều đó.”

“Dĩ nhiên, tôi thích một đội bóng có tầm cao hoặc giàu thể lực hơn những gì đang có, nhưng chúng tôi có triết lý của riêng mình và cậu ấy là một mắt xích tuyệt vời. Tôi đã không thấy một màn trình diễn như vậy từ cậu ấy trước đây.”

“Trong tất cả các phương diện, không chỉ khi có bóng, Bernardo đều xử lý chính xác, thông minh. Cậu ấy sẵn sàng tranh chấp trên không với Virgil Van Dijk, khiến đối phủ cảm thấy khó khăn. Đó là một con người phi thường.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 Liverpool:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X