Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi Ake sau trận thắng Arsenal

Thứ Bảy 28/01/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã ca ngợi màn trình diễn của Nathan Ake trước Arsenal để giúp Man City tiến vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.

Pep Guardiola khen ngợi Ake sau trận thắng Arsenal

Nathan Ake là cầu thủ chơi nổi bật bên phía Man City và cũng là người ghi bàn thắng quyết định loại Arsenal khỏi giải đấu. HLV Pep Guardiola đã ca ngợi Ake vì trói chân thành công ngôi sao đang vào phom là Bukayo Saka.

Pep Guardiola
Pep Guardiola khen ngợi Ake sau trận thắng Arsenal

“Nathan Ake đang có một mùa giải án tượng. Cậu ấy kiểm soát một trong những đối thủ khó nhằn nhất ở Premier League bởi vì Saka đang ở một giai đoạn có phong độ cao. Ake rất giỏi trong những pha tranh chấp trong vòng cấm, phòng ngự cột xa và những tình huống cố định là một điểm cộng. Ake là một chàng trai tuyệt vời. Có một giai đoạn mà cậu ấy không thi đấu nhưng cậu ấy chưa bao giờ phàn nàn”.

Ake đã trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên trong đội hình của Pep Guardiola kể từ khi mùa giải trở lại sau World Cup 2022. Anh ra sân ở 9/10 trận mà Man City đã chơi trong giai đoạn này.

Đối thủ tiếp theo của Man City là Tottenham. Hai đội sẽ đụng độ nhau vào cuối tuần tới trong khuôn khổ Premier League.

Chiến thắng của Man City trước Arsenal đêm qua chỉ giúp họ lọt vào vòng 5 FA Cup chứ không có ý nghĩa tới cuộc đua vô địch ở Premier League. Lúc này, Man City vẫn đang bị Arsenal bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Dù sao, Man City vẫn còn 2 trận đối đầu trực diện với Arsenal để hy vọng vào một cuộc lật đổ cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X