Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi Aguero trước đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy 09/02/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi sự ổn định của Sergio Aguero trước thềm trận đại chiến quan trọng với Chelsea cuối tuần này.
Aguero đã ghi được một cú hat-trick trong trận đấu gần nhất của Man City trên sân nhà. Anh cũng đã ghi được tới 8 bàn trong 9 trận gần nhất. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Argentina đã ghi được 20 bàn.

Những màn trình diễn của Aguero đã nhận được nhiều lời khen trong vài tuần gần đây. HLV Pep Guardiola khẳng định đây không phải phong độ nhất thời và khen ngợi sự ổn định của Aguero trong nhiều năm qua.

Pep Guardiola khen ngợi Aguero trước đại chiến với Chelsea hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi Aguero trước đại chiến với Chelsea


Số 10 của Man City đã ghi ít nhất 28 bàn trong 5 mùa giải gần nhất. Và nếu giữ được phong độ ở mùa giải này, Aguero sẽ có mùa giải thứ 6 đạt tới cột mốc 28 bàn.

“Những cầu thủ lớn cần phải xuất hiện trong những trận đấu lớn, những khoảnh khắc quan trọng. Và Aguero đã làm được điều đó.

Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng. Trong những trận đấu lớn, chúng tôi cần những cầu thủ quan trọng. Sarri, Pep, Klopp hay bất kỳ HLV nào cũng không quan trọng. Các trận đấu phụ thuộc vào cầu thủ. Và những trận đấu quan trọng thuộc về những cầu thủ đặc biệt”.


Không chỉ kỹ thuật của Aguero gây ấn tượng với Pep Guardiola mà cả khả năng lãnh đạo của cầu thủ này.

“Đôi khi việc hiểu những gì cậu ấy đang làm giúp ích cho tôi khá nhiều. Bàn thắng vào lưới Liverpool cho thấy Aguero là một cầu thủ xuất sắc ra sao. Đôi khi những cầu thủ tennis xuất sắc nhất bị rơi vào hoàn cảnh phải cứu break, họ sẽ có một điểm ace.

Ở những thời điểm quan trọng, những vận động viên xuất sắc sẽ tỏa sáng. Có một số cầu thủ sẽ chạy trốn trong những thời khắc khó khăn. Người khác thì sẽ tiến lên phía trước để khẳng định mình. Những đội bóng lớn cần những cầu thủ lớn. Đơn giản là như vậy”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X