Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tán dương Aguero: "Có một huyền thoại được sinh ra đêm nay"

Thứ Hai 13/01/2020 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi Aguero hết lời sau khi tiền đạo người Argentina phá 2 kỷ lục Premier League với cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Aston Villa.
Cú hat-trick của Aguero trước Aston Villa đưa anh vượt qua Alan Shearer để trở thành cầu thủ có nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Premier League. Shearer có 11 hat-trick trong sự nghiệp còn Aguero giờ đã có cú hat-trick thứ 12.

Aguero cũng vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Aguero cũng đã cân bằng thành tích của Lampard, người đang đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Premier League với 177 pha lập công.

Pep tán dương Aguero Có một huyền thoại được sinh ra đêm nay hình ảnh

Pep tán dương Aguero: "Có một huyền thoại được sinh ra đêm nay"


Chia sẻ trên kênh Sky Sports sau khi cậu học trò đạt được những cột mốc đáng nhớ, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Henry là một huyền thoại và có một huyền thoại đã được sinh ra ngày hôm nay. Henry là một trong những cầu thủ phi thường nhất từng chơi ở giải đấu này. Và anh ấy sẽ rất tự hào vì Aguero là người đã phá kỷ lục của anh ấy.

Henry là một huyền thoại và Aguero cũng vậy. Để ghi được chừng này bàn thắng chứng tỏ bạn phải chơi tốt trong rất nhiều năm. Aguero đã thi đấu ổn định trong một thời gian dài và chúng tôi rất tự hào về cậu ấy”.


Aguero đã lên tiếng tri ân các đồng đội sau chiến tích vừa đạt được và Pep Guardiola cho rằng tinh thần tập thể là điều mang lại thành công cho cầu thủ 31 tuổi.

“Aguero là cầu thủ phi thường nhất. Bạn không thể đạt được những thành tựu như thế nếu không muốn thi đấu cùng các đồng đội. Khi tiếp cận khung thành đối phương, cậu ấy cũng có bản năng săn bàn phi thường”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X