Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ trẻ sau trận thắng MU

Chủ Nhật 11/08/2024 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi trước MU trong trận Siêu cúp nước Anh 2024, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi McAtee và Oscar Bobb.

Man City không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận Siêu cúp nước Anh với MU, Pep Guardiola đã quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như McAtee và Oscar Bobb. Những cầu thủ trẻ được Pep sử dụng đã chơi khá tốt.

McAtee có một tình huống dứt điểm đi trúng cột dọc khung thành của Andre Onana, trong khi đó Oscar Bobb cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình. MU là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng do công của Garnacho ở phút 82, nhưng chỉ 5 phút sau đó Bernardo Silva cân bằng tỷ số 1-1.

Pep Guardiola khen ngoi 2 cau thu tre sau tran thang MU
Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ trẻ sau trận thắng MU

Tỷ số hòa buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua, Man City sau đó giành chiến thắng với tỷ số 7-6, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2024/25. Sau thắng lợi trước MU trong trận Siêu cúp nước Anh 2024, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi McAtee và Oscar Bobb. Ông nói:

McAtee và Oscar Bobb có đủ tiêu chuẩn để ở đây cùng chúng tôi tại Man City. Tôi đã biết họ từ lâu và họ đã sẵn sàng ở đây. Chúng tôi tin tưởng vào họ, và chắc chắn những cầu thủ này sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Chelsea được cho là tiếp tục quan tâm McAtee sau khi đã có Cole Palmer ở mùa Hè năm ngoái, nhưng Man City không để mất cầu thủ này, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X