Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Southampton

Thứ Tư 30/10/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng với màn trình diễn của 2 cầu thủ trẻ Eric Garcia và Tommy Doyle trong trận thắng Southampton ở Carabao Cup đêm qua.
Nhà ĐKVĐ Man City đã bước vào vòng tứ kết Carabao Cup với chiến thắng 3-1 trước Southampton đêm qua. Otamendi mở tỉ số trước khi Aguero lập cú đúp giúp The Citizens dẫn tới 3-0. Jack Stephens là người ghi bàn danh dự cho đội khách.

Với việc Man City đang gặp cơn khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ, sao trẻ Garcia đã được bắt cặp với Otamendi ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Doyle đá ở vai trò tiền vệ trụ phía sau Bernardo Silva và Phil Foden.

HLV Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Southampton hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi Tommy Doyle sau trận thắng Southampton


Màn trình diễn của những cầu thủ trẻ này đã nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng Carabao Cup là một giải đấu hoàn hảo để thử nghiệm những cầu thủ trẻ và dự bị của đội.

“Eric Garcia một lần nữa có cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao. Cậu ấy được ra sân ở Carabao Cup mùa này và cả mùa trước nữa. Cậu ấy không mắc phải dù chỉ 1 sai lầm. Tommy Doyle cũng thế. Cậu ấy đã chơi tốt ở một vị trí không phải sở trường.

Chúng tôi bây giờ chỉ còn một tiền vệ trụ còn lành lặn là Ilkay Gundogan. Và cậu ấy cũng đã chơi khá nhiều trận rồi.

Tôi nghĩ Doyle đã chơi rất thay. Tôi chúc mừng cậu ấy với màn ra mắt vừa qua. Chúng tôi còn Fernandinho có thể chơi ở vị trí đó. Nhưng cậu ấy đang được xem là một trung vệ và cũng đang nhận án treo giò.

Đó là lý do vì sao Doyle được thi đấu. Tôi không có phương án dự phòng nào khác. Cậu ấy đã tập luyện cùng chúng tôi trong giai đoạn tiền mùa giải và tôi cũng đã xem cậu ấy chơi ở học viện. Tôi không có nghi ngờ gì về khả năng cậu ấy có thể chơi ở đẳng cấp cao”.

Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Southampton:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X