Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ Man City sau trận thắng Chelsea

Thứ Năm 10/11/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho thủ môn Ortega và tiền vệ Jack Grealish sau trận thắng Chelsea ở đấu trường Carabao Cup.

Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ Man City sau trận thắng Chelsea

Những bàn thắng của Riyad Mahrez và Julian Alvarez là đủ để Man City giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 3 Carabao Cup. Thủ môn dự bị Stefan Ortega đã có 2 pha cứu thua xuất thần để giúp Man City giữ sạch lưới trước Chelsea. Đây mới là trận đấu thứ 3 của Ortega nhưng HLV Pep Guardiola đã bị ấn tượng mạnh.

grealish
Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ Man City sau trận thắng Chelsea

“Trận đấu với Dortmund của cậu ấy rất nổi bật. Trận đấu với Sevilla cũng ấn tượng. Chúng tôi xem cậu ấy hàng ngày.

Tôi nghĩ câu lạc bộ đã có một bản hợp đồng xuất sắc. Cậu ấy là một thủ môn nổi bật trên mọi khía cạnh, kể cả khi cầm bóng trong chân. Sau cùng, Chelsea không ghi được bàn thắng nào bởi vì cậu ấy cứu thua hết. Điều này cũng tốt cho Ederson bởi vì sự cạnh tranh là điều quan trọng để giữ đẳng cấp những màn trình diễn tốt”.

Jack Grealish cũng chơi nổi bật khi làm khổ hàng thủ Chelsea từ những phút đầu tiên. Và HLV Pep Guardiola cũng ca ngợi Grealish dù cầu thủ này không ghi bàn.

“Hôm nay cậu ấy không ghi bàn nhưng có cơ hội. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ ghi bàn. Grealish lại thi đấu nổi bật. Hôm nay cậu ấy chơi thực sự tốt”.

Trận đấu tại Etihad mang đến nhiều niềm vui cho các CĐV Man City. Ngoài tấm vé đi tiếp, các CĐV của đội bóng này cũng vui vẻ khi Raheem Sterling ngồi dự bị trong trận đầu tiên trở lại Etihad. Tiền vệ Kalvin Phillips thì bình phục chấn thương và ra sân lần đầu tiên từ tháng 9, mở ra cơ hội tham dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X