Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi 1 cầu thủ của Brentford

Thứ Ba 06/02/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 3-1 của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola đã dành cho thủ môn Mark Flekken những lời khen.

Man City đã bất ngờ để thua trước trong chuyến làm khách trên sân của Brentford. Phút 21, thủ môn Mark Flekken phát bóng mạnh lên phía trên, Ivan Toney tỳ đè cực kỳ khôn ngoan để loại bỏ sớm ý định ngăn chặn tình huống của Ake. Nhờ vậy, Neal Maupay có cơ hội thoát xuống đón bóng xâm nhập khu cấm địa rồi lạnh lùng hạ gục Ederson để ghi bàn thắng.

Sau bàn thua, Man City đã phản ứng mạnh mẽ. Đội khách chiếm hoàn toàn thế chủ động, tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn. Tất cả những bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của cầu thủ chạy cánh Phil Foden. 

HLV Pep Guardiola da danh cho thu mon Mark Flekken nhung loi khen.

HLV Pep Guardiola dành cho thủ môn Mark Flekken những lời khen

Với chiến thắng 3-1 trước Brentford, Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal. Man xanh hiện kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Phát biểu sau trận thắng 3-1 của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola đã dành cho thủ môn Mark Flekken những lời khen. Ông nói:

“Trận đấu thực sự khó khăn. Từ kinh nghiệm, những gì họ làm, họ làm rất xuất sắc, từng pha phạt góc, từng tình huống phạt góc. Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, thủ môn của họ đã chơi xuất sắc trong hiệp một. 

Cậu ấy kiến tạo giúp họ có bàn thắng mở tỷ số, cậu ấy còn có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy đã có ít nhất 10 pha cứu thua. Sau hiệp hai, cả đội đã cải thiện rất nhiều."

Ở trận đấu với Man City, Mark Flekken đã có tổng cộng 12 pha cứu thua. Nếu anh không chơi xuất sắc có lẽ Brentford còn thua đậm hơn rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X