Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen Man City vì "uống say bí tỉ" mà vẫn hòa Brighton

Thứ Năm 25/05/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã dành những lời khen cho các học trò khi cầm hòa được Brighton sau màn ăn mừng chức vô địch Premier League kéo dài vài ngày qua.

Pep Guardiola tiết lộ rằng các cầu thủ Man City đã ăn mừng cả đêm sau khi lên ngôi vô địch Premier League cuối tuần qua. Và ông bị ấn tượng với cách mà các học trò hồi phục chỉ trong 3 ngày để có thể cầm hòa được Brighton tại sân Amex.

Pep Guardiola
Pep Guardiola khen Man City vì "uống say bí tỉ" mà vẫn hòa Brighton

“Một trận đấu nổi bật. Chúc mừng Brighton vì họ xứng đáng được tham dự Europa League. Chúng tôi đã chơi một trận, chỉ 40 giờ sau khi chúng tôi uống rượu bia ăn mừng đã đời ở Manchester. Trận đấu này chỉ ra lý do vì sao chúng tôi là nhà vô địch. Tôi không thấy sự suy giảm về cường độ trong ý tưởng của chúng tôi. Họ có cơ hội và chúng tôi cũng có cơ hội.

Brighton đã hủy diệt được những đối thủ khác. Họ đã áp đảo chúng tôi, đặc biệt là trong 10 hay 15 phút cuối hiệp một, khi chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi thích nghi và đã làm rất tốt”.

Nói về bàn thắng bị từ chối của Haaland, Pep cho biết: “Chúng tôi không được hưởng lợi từ quyết định nào trên sân cỏ ở giải đấu này. Xem lại pha bóng đó đi! Nếu đó là một lỗi, thì mọi hành động hướng về Haaland đều là lỗi, nhất là từ các trung vệ”.

Man City sẽ hạ màn mùa giải Premier League với chuyến làm khách đến sân của Brentford. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ Man United ở trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6, rồi đối đầu với Inter Milan ở chung kết Champions League sau đó 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X