Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ‘khen cho ch.ế.t’ Sevilla trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2023

Thứ Hai 14/08/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài trả lời phỏng vấn với kênh truyền thông CLB, trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Pep Guardiola đã khen ‘ác liệt’ đối thủ của Man City - Sevilla.

Mở đầu bài phỏng vấn, Pep Guardiola dành những lời có cánh cho HLV Sevilla - ông Jose Luis Mendilibar, cũng là 1 người có quan hệ khá thân thiết với Pep.

"Tôi biết Mendilibar từ thời còn ở Barcelona. Với tôi, ông ấy luôn là 1 trong những HLV xuất sắc nhất. Chúng ta có thể nhìn thấy điều đó trong cách mà Mendilibar xoay chuyển mọi thứ tại Sevilla, ngay lập tức".

Khi bạn xem một đội bóng của Mendilibar, bạn có thể nhận ra tầm ảnh hưởng rõ ràng và sâu sắc của ông ấy lên tất mọi thứ. Bạn có thể nói ngày được rằng: Ồ, đó chính là đội của Mendilibar, một tập thể không ngại gây sức ép tầm cao, chuyển trạng thái mượt mà, tấn công nhanh và sắc ở 2 bên cánh, rất thích thực hiện các cú tạt bóng và có năng lực xâm nhập vòng cấm tốt. 

Đó còn là 1 đội rất giàu tính chiến đấu, và luôn ở tư thế sẵn sàng 100% ngay khi nhập cuộc. Một đội bóng đã thắng cả Man United và AS Roma, chắc chắn là một đối thủ đáng tôn trọng ở cấp độ cao nhất".

pep-guardiola-man-cty-vs-sevilla-sieu-cup-chau-au
Pep Guardiola dành rất nhiều lời có cánh cho Sevilla - đối thủ của Man City ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2023

Tiếp đó, HLV trưởng Man City đưa đối thủ Sevilla lên mây bằng những lời này:

"Khi chúng ta nói về Sevilla, là chúng ta nói đến một "phiên bản Real Madrid" ở Europa League. Real Madrid luôn là ứng viên số 1 Champions League và Sevilla cũng có được cái tư thế đặc biệt tương tự tại Europa.

Phải nói thật lòng rằng, tôi ngả mũ kính phục trước những gì CLB này đã làm được ở cấp độ Europa League. Đó thực sự là những chiến tích vĩ đại, không thể tin được. Họ biết cách biến mình thành DUY NHẤT, họ rất giỏi ở các trận chung kết và họ cũng cò thừa kinh nghiệm đá Siêu Cúp châu  u, điều mà tập thể Man City chúng tôi chưa từng trải qua".

Pep Guardiola vốn là người thích khen hơn là chê, dù đó là ông nói về đội nhà hay đối thủ. Nhưng phần lớn thì Pep “khen… cho chết”. Suy cho cùng, Sevilla thì Man City-Pep còn lạ gì nữa. Chẳng phải vòng bảng Champions League mùa trước, The Citizens của Pep hạ Sevilla ở cả 2 lượt đi về: 4-0 sân khách, 3-1 sân nhà, hay sao?

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X