Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Pep Guardiola trở về Barca

Thứ Năm 13/09/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang có khoảng thời gian tuyệt vời tại Man City, nhưng khả năng HLV Pep Guardiola trở về Barcelona là hoàn toàn có thể.


Pep hy vọng được quay lại Camp Nou

Từng dẫn dắt đội trẻ của Barca, HLV Pep Guardiola đã dần chứng tỏ ông là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Ông đã đạt đỉnh cao tại đội một của Barca, với cú ăn 6 lịch sử mùa giải 2018/09. Tổng cộng sau 4 năm dẫn dắt đội bóng này, Pep đã có 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League và 2 Club World Cup.
Đang làm việc tại Man City, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có những thành công vượt trội. Ông và các học trò thống trị xứ sở sương mù mùa giải năm ngoái, và vẫn được xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải hiện tại. Mới đây, Pep cũng đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, biến Man City trở thành CLB ông gắn bó lâu nhất sự nghiệp (trong trường hợp đi hết hợp đồng vào 2021).

Xác định thời điểm HLV Pep Guardiola trở về Barcelona hình ảnh

HLV Pep Guardiola trở về Barcelona là khả năng hoàn toàn có thể


Tuy nhiên, Pep đang lên kế hoạch trở lại Barca ngay từ bây giờ. Trong một chia sẻ mới nhất, thuyền trưởng hiên tại của Man xanh cho biết: “Tôi luôn cố gắng dẫn dắt các CLB chơi theo cách mình muốn. Bởi vậy, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở nơi tôi đã bắt đầu.”
“Đội bóng cuối cùng của tôi sẽ là một CLB ở cấp độ trẻ. Hy vọng rằng, đó sẽ là tại Barca” – HLV người Tây Ban Nha tiết lộ mơ ước của mình.
Trước đó, khả năng Pep Guardiola trở về Barcelona đã liên tục được nhắc tới ở xứ sở đấu bò, nhưng đích thân HLV này đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, ông cũng không loại trừ khả năng quay lại SVĐ Camp Nou trong vai trò mới, cụ thể là GĐTT.

Pep Guardiola hứa hẹn Man xanh sẽ thi đấu tốt hơn
Sau 4 vòng đấu đã qua, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất, và Pep Guardiola chia sẻ về Man City với một sự tin tưởng rất lớn.
Lộ 2 mục tiêu siêu khủng được Man City nhắm thay Aguero
Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế Sergio Aguero, chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè 2020 và ngay từ thời điểm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X