Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Nói Man City chỉ đánh bại 1 Liverpool "say xỉn" là sai

Thứ Sáu 03/07/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Liverpool không đến Etihad sau khi đã nhậu say và chiến thắng áp đảo của Man City là trước một nhà vô địch thi đấu tập trung.
Man City đã vùi dập Liverpool đêm qua với chiến thắng 4-0 nhờ những pha lập công của De Bruyne, Sterling, Foden và bàn phản lưới của Chamberlain. Liverpool khởi đầu trận đấu tốt khi Salah còn sút trúng cột dọc. Nhưng cục diện trận đấu đã thay đổi hoàn toàn sau khi Man City được hưởng penalty.

Pep Guardiola Nói Man City chỉ đánh bại Liverpool say xỉn là sai hình ảnh

Pep Guardiola: Nói Man City chỉ đánh bại 1 Liverpool "say xỉn" là sai


Joe Gomez đốn ngã Sterling trong vòng cấm và khiến trọng tài buộc phải chỉ tay vào chấm phạt đền. De Bruyne là người thực hiện và bình tĩnh đánh bại được Alisson. Sterling nhân đôi cách biệt trước khi Foden kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một. Alisson còn bị đánh bại một lần nữa ở phút 66 khi pha phá bóng của Chamberlain bay thẳng vào lưới.

Man City đã có một chiến thắng hoàn hảo còn Liverpool có vẻ gặp vấn đề sau một tuần ăn mừng chức vô địch ở Merseyside. Nhưng Pep Guardiola cho rằng Man City không hề đối đầu với một Liverpool buông xuôi tại Etihad đêm qua.

“Chúng tôi đã đánh bại nhà vô địch, một đội bóng phi thường. Chúng tôi đủ dũng cảm để chơi bóng, họ cũng vậy. Chúng tôi có dũng cảm để chơi bóng trong phạm vi hẹp. Đó là điều quan trọng.

Tôi thích đội bóng của mình ở mọi trận đấu. Chúng tôi luôn cố gắng chơi bóng và mạo hiểm. Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu về việc pressing tầm cao.

Tôi có xem màn xếp hàng vỗ tay, cách mà Liverpool làm việc và sự tập trung của họ. Họ còn không nói cảm ơn bởi vì họ cực kỳ tập trung. Các cầu thủ Liverpool đã uống rất nhiều bia tuần này. Nhưng chắc chắn không có giọt bia nào trong máu họ hôm nay. Đó là lý do tại sao tôi muốn dành lời khen cho các cầu thủ”.

Man City 4-0 Liverpool: Vừa đăng quang, The Kop đã thua mất thể diện tại Etihad
Vẫn biết làm khách tại Etihad chưa bao giờ đơn giản, nhất là khi Man City đang khao khát trả thù sau khi bị đoạt mất ngôi vương song thật sự chẳng mấy ai lại...
Klopp bào chữa ra sao về màn trình diễn thảm họa trước Man City?
HLV Klopp đã phủ nhận ý kiến cho rằng Liverpool thi đấu thiếu động lực trước Man City dù đoàn quân của ông vừa thất thủ 4-0 tại Etihad.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X