Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ sự thật như đùa tại Man City

Chủ Nhật 29/09/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ Man City không đủ khả năng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bất chấp đang thiếu trung vệ thực thụ, HLV trưởng The Citizens vẫn quyết đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ thay vì chiêu binh trong tháng 1.

Man City khủng hoảng hàng thủ


Trong thời gian qua, Man City liên tục hứng chịu những cú sốc về nhân sự. Lần lượt Aymeric Laporte và John Stones dính chấn thương không nhẹ, đặc biệt là cái tên đầu tiên. Laporte bị tổn thương đầu gối nghiêm trọng và phải mất ít nhất nửa năm điều trị.

Pep Guardiola tiết lộ sự thật như đùa tại Man City hình ảnh
Otamendi là trung vệ thực thụ duy nhất của Man City lúc này

Stones gặp vấn đề với cơ đùi và dự kiến sẽ ngồi ngoài cho đến cuối tháng 10. Cộng thêm sự ra đi của Vincent Kompany mùa hè này, Man City chỉ còn duy nhất 1 trung vệ thực thụ là Nicolas Otamendi trên đội 1, buộc HLV Pep Guardiola phải kéo tiền vệ phòng ngự Fernandinho về trám chỗ.

Guardiola không có ý định mua sắm


Thời gian qua, có tin Man City muốn có Caglar Soyuncu của Leciester và sẵn sàng chi số tiền 30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chính HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin này. Ông khẳng định CLB sẽ không mang về một bản hợp đồng lớn như vậy trong tháng 1 tới.

Pep Guardiola tiết lộ sự thật như đùa tại Man City hình ảnh 2
Nhưng Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không mua sắm tháng 1 tới

“Đó không phải là việc của tôi nhưng vào tháng 1, chúng tôi sẽ không mua sắm. Chúng tôi không có tiền để thực hiện thương vụ lớn trong mùa hè và cũng không làm điều đó vào mùa đông”, Guardiola nói trên Sky Sports. “Chúng tôi sẽ gắn bó với những cầu thủ mà chúng tôi có, với những Harwood-Bellis và Eric Garcia cùng những tân binh trong học viện.”

“Chúng tôi có những cầu thủ trẻ, tài năng và có thể tin tưởng vào họ. Kompany là một người cực kỳ cá tính và rất hữu ích cho tôi và CLB. Nhưng cậu ấy đã quyết định đến Anderlecht và chúng tôi phải tiến về phía trước. Đó là thực tế và cho đến nay, mọi chuyện vẫn ổn.”

Man City mới thắng Everton 3-1 ngay trên sân khách và tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Liverpool với 5 điểm ít hơn. Đội bóng vùng Merseyside đã toàn thắng cả 7 trận đầu tiên tại Premier League mùa này bao gồm cả màn vượt qua Sheffield United chật vật tối thứ 7.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X