Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ‘chặn cửa’ đến Man City của Pogba

Thứ Tư 24/04/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Man City không muốn mua Paul Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp tại Man United hiện không chắc chắn.
 

Tương lai Pogba bất định


Paul Pogba đang trải qua mùa giải bất ổn tại Manchester United. Đầu mùa, cầu thủ người Pháp không chỉ chơi tệ mà còn vướng vào bất đồng với HLV Jose Mourinho. Có một thời gian Pogba bị ông thầy người Bồ Đào Nha gạt ra khỏi đội hình M.U và tưởng chừng chắc chắn sẽ ra đi.

Nhưng rồi Ole Gunnar Solskjaer lên thay đã làm hồi sinh M.U và Pogba. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, đội bóng này có sự đi xuống, điển hình là 6 thất bại chỉ sau 8 trận vừa qua. Riêng cá nhân Pogba cũng bị tiền bối Gary Neville chỉ tên là 1 trong 6 thành viên của M.U chơi dưới sức trong thời gian qua.

Pep Guardiola khẳng định Man City không muốn mua Paul Pogba hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định Man City không muốn mua Paul Pogba


Đến lúc này, Pogba vẫn chưa ký hợp đồng mới với M.U. Anh đang xem xét một số lựa chọn bên ngoài trong bối cảnh Quỷ đỏ chưa chắc suất dự Champions League.
 

Chắc chắn không tới Man City


Mùa trước, Pep Guardiola từng tiết lộ đại diện của Pogba đã đề nghị Man City ký hợp đồng với cầu thủ này. Hiện tại, Nửa xanh thành Manchester cũng nằm trong danh sách có thể liên hệ với nhà vô địch World Cup 2018 cùng Real Madrid sau sự trở lại của Zinedine Zidane. 

Dù vậy, trước trận derby Manchester đêm thứ 4, Pep Guardiola khẳng định Man City không muốn mua Paul Pogba. “Không. Không, không, chắc chắn là không”, Guardiola nói với các phóng viên khi được hỏi liệu Pogba có nằm trong tầm ngắm của mình không. “Đó là cầu thủ của Man United.”

Hướng tới derby, Guardiola phải có phương án khác thay Kevin De Bruyne khó lòng tham dự do chấn thương đầu gối. Và HLV người Tây Ban Nha mới tiết lộ Phil Foden là một trong các lựa chọn.

“Vâng, Foden đã sẵn sàng”, Guardiola nói về chàng trai 18 tuổi. “Tôi không biết tầm quan trọng của việc trở thành người hâm mộ Man City sẽ giúp ích gì hay không, nhưng tất nhiên cậu ấy đã sẵn sàng. Chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X