Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Man City không giữ quân trước Brentford

Thứ Bảy 27/05/2023 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ tung ra một đội hình mạnh để đối đầu Brentford dù hai trận chung kết đang tới gần.

Man City đã giành được chức vô địch Premier League trước vòng đấu cuối cùng. Điều này mang đến cơ hội cho Pep Guardiola xoay tua và để các trụ cột nghỉ ngơi trước những trận đấu quan trọng là chung kết FA Cup và chung kết Champions League.

Pep Guardiola noi gian khi lich thi dau cua Man City bi thay doi
Pep Guardiola khẳng định Man City không giữ quân trước Brentford

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định các ngôi sao của đội như Erling Haaland hay Kevin De Bruyne đều sẽ có tên trong đội hình xuất phát trước Brentford nếu như họ khỏe mạnh.

“Tôi sẽ chơi trận đấu này tốt nhất có thể để xem các cầu thủ có thể lực ra sao. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi lựa chọn một đội hình để thắng trận đấu. Tôi sẽ tung đội hình mạnh nhất có thể. Nếu như các cầu thủ sẵn sàng, tôi sẽ lựa chọn họ”.

HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ rằng Phil Foden đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở hiệp một trận đấu với Brighton. Đó là lý do khiến cho cầu thủ này phải rời khỏi sân sớm. Vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Foden ở trận đấu tới.

Nathan Ake vẫn đang điều trị chấn thương đùi. Ngoài ra, Ruben Dias, Manuel Akanji, Jack Grealish và Aymeric Laporte đều sẽ nghỉ trận đấu tới vì lý do an toàn. Bất chấp lời tuyên bố của HLV Pep Guardiola, Man City nhiều khả năng sẽ sử dụng các cầu thủ dự bị cho trận đấu với Brentford.

Sau khi kết thúc mùa giải trước Brentford, Man City sẽ đối đầu với Man United ở trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6. Sau đó 1 tuần, Man City sẽ đụng độ Inter Milan ở chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X