Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Man City không bán ngôi sao này

Chủ Nhật 29/04/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định, chắc chắn Man City không bán John Stones chừng nào ông còn dẫn dắt đội bóng.
Trong mùa giải thứ hai khoác áo Man xanh, trung vệ người Anh đã có sự tiến bộ rõ rệt ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã cản trở sự phát triển của cầu thủ này, để rồi Man City quyết định đem về Aymeric Laporte.
 
Cộng thêm phong độ ổn định của Nicolas Otamendi, hay sự hồi sinh của đội trưởng Vincent Kompany, chỗ của John Stones không đâu khác ngoài băng ghế dự bị. Bởi vậy, những tin đồn cho rằng Man City chia tay cầu thủ này vào mùa hè là có cơ sở.
 
Nhưng mới đây, Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Ông cho biết: “Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này, đó là tin đồn thất thiệt. Tôi nghĩ không ai tin rằng chúng tôi muốn bán cậu ấy.”

Man City  không bán John Stones

Man City  không bán John Stones


“John Stones là một cầu thủ trẻ, một tuyển thủ quốc gia. Cậu ấy góp công lớn vào danh hiệu vô địch của chúng tôi. Sáu tháng đầu mùa giải của Stones thật tuyệt vời, nhưng sau những lần triệu tập lên tuyển, cậu ấy đã dính chấn thương. Nhưng sau tất cả, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.”
 
“Kompany đã trở lại với phong độ cao. Otamendi cũng liên tục có những màn trình diễn đỉnh cao ở mùa giải này, và Laporte đã có sự hòa nhập rất tốt. Hiện nay, chúng tôi sở hữu 4 trung vệ, và tất cả bọn họ đều có sự cạnh tranh cho suất đá chính.”
 
“Man City không bán John Stones” – Pep khẳng định. “Tôi không biết tôi sẽ gắn bó với CLB bao lâu, nhưng miễn là tôi vẫn còn ở đây, cậu ấy cũng vậy. Stones là một chàng trai tuyệt vời, và tôi muốn giúp cậu ấy phát triển hơn nữa.”
 
Ở phần còn lại mùa giải, Man xanh sẽ còn 3 trận đấu nữa – bao gồm cả vòng đấu này. Đó sẽ là 3 cơ hội để John Stones chứng tỏ bản thân, lấy lại phong độ tốt nhất nếu muốn tham dự World Cup 2018 trong vai trò trụ cột hàng thủ Tam Sư.

Guardiola so sánh học trò với huyền thoại Man Utd
Leroy Sane đã có một mùa giải chói sáng trong màu áo Man City nhưng HLV Pep Guardiola còn kỳ vọng tiền vệ người Đức sẽ tiến bộ vượt bậc hơn nữa trong tương lai.
Nhận định West Ham vs Man City (20h15 ngày 29/4): Cản sao nổi đoàn quân chiến thắng!
Phong độ của West Ham trong thời gian qua không tệ, đặc biệt là trên sân nhà. Tuy nhiên, khi nhận định West Ham vs Man City, số đông sẽ không ngần ngại đặt...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X