Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Kompany sẽ trở lại Man City

Thứ Ba 21/05/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Kompany sẽ trở lại Man City trong tương lai dù trung vệ người Bỉ mới xác nhận việc trở lại Anderlecht.
Kompany đã có 11 năm thi đấu ở Man City và giành được nhiều thành công. Champions League là danh hiệu lớn duy nhất mà anh chưa giành được ở đội bóng thành Manchester.

Trung vệ người Bỉ đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Man City cuối tuần trước. Đó là khi Man City vùi dập Watford với tỉ số 6-0 để nâng cao danh hiệu FA Cup, hoàn tất cú ăn 3 ở giải quốc nội.

Pep Guardiola khẳng định Kompany sẽ trở lại Man City hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định Kompany sẽ trở lại Man City


Sau đó chỉ 1 ngày, Kompany đã thông báo rằng anh sẽ ra đi và trở lại đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên là Anderlecht. Ở đây, ngôi sao 33 tuổi sẽ đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV.

Man City chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi tìm người thay thế kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Kompany. Nhưng HLV Pep Guardiola tự tin rằng trung vệ người Bỉ sẽ trở lại đội bóng vào một ngày nào đó.

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy”, Pep phát biểu trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch của Man City.

“Tôi sẽ nhớ cậu ấy. Nhưng cậu ấy sẽ thấy chúng ta trong tương lai bởi vì cậu ấy không sớm thì muộn cũng sẽ trở lại.

Đây là cách tốt nhất để chào tạm biệt cậu ấy sau một mùa giải ấn tượng cùng nhau. Cậu ấy là một đội trưởng đích thực. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Giờ là lúc để chúng ta cùng nhau tận hưởng đồ ăn, rượu ngon và một mùa giải phi thường. Trong ít tuần tới, chúng ta sẽ nghĩ về tương lai. Giờ là lúc chúng ta tận hưởng những gì chúng ta đã làm được”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X