Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Haaland vẫn vui vẻ dù trượt QBV

Thứ Bảy 04/11/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Erling Haaland vẫn vui vẻ dù chỉ về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Pep Guardiola khẳng định Haaland vẫn vui vẻ dù trượt QBV

Erling Haaland đã trượt giải thưởng Quả bóng vàng năm nay một cách cay đắng dù thi đấu bùng nổ và giành cú ăn ba lịch sử với Man City. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định cầu thủ người Na Uy không hề cay cú và vẫn giữ được thái độ lạc quan sau khi đón nhận kết quả này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola khẳng định Haaland vẫn vui vẻ dù trượt QBV

“Tôi thấy cậu ấy rất hạnh phúc khi được làm một ứng viên, cạnh tranh với Messi, Mbappe và những cầu thủ khác. Đó là một buổi tối tuyệt vời với Man City. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Lionel Messi và Aitana Bonamti. Man City đã có mặt ở buổi lễ đó, cho thấy sự hiện diện của mình. Đó là điều quan trọng bởi vì chúng tôi chưa bao giờ đến đó trong quá khứ.

Haaland có cả sự nghiệp ở phía trước, nên cậu ấy cần phải tiếp tục chiến thắng và nghĩ rằng mình sẽ giành giải thưởng ở mùa giải tiếp theo.

Đó phải là mục tiêu của cậu ấy. Nhưng Haaland rất hài lòng khi có mặt ở buổi lễ và cậu ấy dường như rất ổn khi trở lại câu lạc bộ”.

Pep Guardiola cũng có chia sẻ về quan điểm cho rằng Man City giành chiến thắng ở derby Manchester dễ hơn dự kiến.

“Đó không phải chiến thắng dễ dàng. Chúng tôi được giúp sức nhiều khi ghi bàn thắng thứ hai từ sớm. Sau đó, chúng tôi mới kiểm soát trận đấu. Nhưng đó không bao giờ là chiến thắng dễ dàng.

Chúng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Man United. Giai đoạn mà họ đang trải qua, chúng tôi cũng có thể trải qua. Không có câu lạc bộ nào thoát được khỏi hoàn cảnh như vậy.

Chúng tôi thắng bởi vì chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, chỉ vậy thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X