Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tin tưởng De Zerbi sẽ trở thành HLV tiếp theo của Man City

Thứ Sáu 20/10/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng Roberto de Zerbi có thể trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Man City.

Pep Guardiola ngưỡng mộ De Zerbi

Pep Guardiola De Zerbi
Pep Guardiola tin tưởng De Zerbi sẽ trở thành HLV tiếp theo của Man City

Brighton đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV De Zerbi. Ở mùa giải năm nay, Brighton đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 8 vòng đấu. Điểm ấn tượng nhất là Brighton đang sở hữu hàng công mạnh nhất tại Premier League, đã ghi được 21 bàn thắng.

Ở lần chạm trán gần nhất, Brighton đã cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 tại sân Amex, nhờ chiến lược thông minh của De Zerbi. Theo tờ Telegraph, Pep Guardiola ấn tượng với chiến thuật của De Zerbi ở trận đấu đó đến mức chắc mẩm rằng nhà cầm quân người Italia sẽ trở thành HLV tiếp theo của Man City.

Pep Guardiola ngưỡng mộ lối chơi của Brighton dưới thời De Zerbi, đặc biệt là cách triển khai bóng từ tuyến dưới. De Zerbi rất giỏi tạo ra một cầu thủ tự do để giúp các học trò cầm bóng lâu hơn trước khi xé ngang hàng thủ đối phương. Đây cũng là điều khiến cho Pep Guardiola ấn tượng. Trên thực tế, Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng ông đang cố gắng học hỏi từ phương pháp của De Zerbi.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ kết thúc vào mùa giải tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi vẫn chưa gia hạn hợp đồng tại Etihad. Cũng chưa rõ De Zerbi có chấp nhận công việc ở Man City hay không, bởi ông đang được nhiều câu lạc bộ ở châu Âu để mắt qua mỗi mùa giải.

Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đón Brighton tại sân nhà Etihad. Và đây lại là một cơ hội khác để các CĐV Man City có thể chiêm ngưỡng lối đá ấn tượng của người được Pep Guardiola chấm kế nhiệm mình tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X