Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khai thác vị trí của Lisandro Martinez ở trận thắng MU

Thứ Sáu 07/10/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola được cho là đã khai thác vị trí của Lisandro Martinez bên phía MU để tạo ra màn hủy diệt tại Etihad cuối tuần trước.

Pep Guardiola khai thác vị trí của Lisandro Martinez ở trận thắng MU

Man City đã chơi áp đảo hoàn toàn trước Man United tại Etihad và bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với tỉ số 4-0. Man City thắng chung cuộc 6-3 ở trận đấu này.

martinez
Pep Guardiola khai thác vị trí của Lisandro Martinez ở trận thắng MU

Erling Haaland và Phil Foden đều ghi được hat-trick. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch khai thác Lisandro Martinez của Pep Guardiola.

Bước vào trận đấu, chiều cao của Martinez là một nỗi lo với CĐV Man United. Vấn đề này càng trở nên lớn hơn khi Martinez đối đầu với một tiền đạo cao to như Erling Haaland.

Tuy nhiên, tờ ESPN khẳng định chiều cao của Martinez không phải điểm yếu mà Pep Guardiola nhắm tới. Thay vào đó, Pep muốn Martinez phải kèm sát Haaland và mở ra khoảng trống cho Foden tận dụng ở bên trái của bộ tứ vệ MU.

Foden và De Bruyne đã tận dụng tối đa những khoảng trống mà Martinez bỏ lại khi phải bám đuôi Haaland. Foden mở tỉ số khi tìm được khoảng trống ở cột gần vào phút thứ 8. Sau đó, anh ghi bàn thắng thứ 3 khi các hậu vệ của MU bị hút theo Haaland.

Với chiến thắng trước Man United, Man City tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với 1 điểm ít hơn. Khoảng cách với nhóm bám đuổi cũng được nới rộng lên tương đối lớn.

Cuối tuần này, Man City sẽ đụng độ với Southampton. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tiếp tục có thêm màn khởi động nữa với Copenhagen trước khi phải làm khách đến sân Anfield của Liverpool vào Chủ nhật tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X