Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Kalvin Phillips không thích nghi được với Man City"

Thứ Bảy 22/04/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Kalvin Phillips đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với Man City kể từ khi gia nhập vào mùa hè.

Kalvin Phillips chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần cho Man City ở Premier League mùa này. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn không xuất phát bất kỳ trận đấu nào trong số này.

Kalvin Phillips
Pep Guardiola: Kalvin Phillips không thích nghi được với Man City

Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ xoay tua đội hình cho trận bán kết FA Cup với Sheffield United. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể vẫn không tin tưởng Kalvin Phillips, bởi cầu thủ này không thích nghi nổi với hệ thống của Man City.

“Phillips vẫn cần một chút nhịp độ trong không gian hẹp. Chúng tôi nhớ phiên bản tốt nhất của Kalvin, đó là lý do tại sao cậu ấy không được ra sân nhiều.

Tôi đã xoay tua rất nhiều ở mùa giải năm ngoái và điều đó không tốt. Tôi có quá nhiều nghi ngờ. Dĩ nhiên là các cầu thủ luôn nói rằng họ muốn thi đấu. Nhưng chúng tôi vẫn phải đảm bảo rằng các cầu thủ đạt tình trạng tốt.

Chúng tôi không thể phàn nàn. Nếu bạn muốn nghỉ, ổn thôi, hãy rời khỏi các giải đấu. Nếu bạn muốn cạnh tranh, thì phải chấp nhận sự thật và chiến đấu”.

Vì lịch thi đấu nặng trong giai đoạn cuối mùa, Pep Guardiola đã cắt ngắn các buổi tập trước các trận đấu. Pep nói rằng ông muốn các cầu thủ hồi phục tốt nhất: “Kiểm soát vấn đề thể lực nằm trong tâm trí của chúng tôi. Khi bạn tin rằng bạn hoàn toàn kiệt quệ thì thực sự là bạn như vậy. Khi bạn có những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ không mệt. Suy nghĩ luôn luôn kiểm soát cơ thể của bạn. Cách tiếp cận về mặt tâm lý là yếu tố quan trọng, bạn có thể nghĩ một vấn đề là xấu hoặc tốt. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, không phải huấn luyện viên hay bất kỳ ai khác bên ngoài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X