Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Jorginho sẽ sai lầm nếu gia nhập Man City”

Thứ Sáu 20/07/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha không hề tỏ ra thất vọng hay tiếc nuối gì khi nhận thất bại trước Chelsea trong thương vụ tiền vệ 27 tuổi người Ý mùa hè này.

Nhanh chóng sau khi được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng Chelsea, tân HLV Maurizio Sarri đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên với giá 50 triệu bảng. Không phải ai đó xa lạ với nhà cầm quân người Ý, tiền vệ Jorginho cập bến Stamford Bridge từ Napoli, nơi hai thầy trò đồng hương đã gắn bó làm việc bên nhau suốt ba năm trước khi cùng ra đi mùa hè này.

Chelsea mua Jorginho nhưng Pep Guardiola không thất vọng hình ảnh

Chelsea mua Jorginho nẫng tay trên Man City

Chelsea đã nẫng tay trên Man City trong thương vụ vốn được Pep Guardiola theo đuổi cả năm trời này. Jorginho là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, từ khả năng tranh chấp, thu hồi, kiểm soát bóng đến điều tiết nhịp độ trận đấu, phân phối những đường chuyền nhanh và chuẩn cũng như di chuyển thông minh.

Chuyện Man City muốn có Jorginho là hoàn toàn có thực, được xác minh bởi chính người đại diện và mới đây cũng không bị HLV Pep Guardiola lấp liếm, giấu giếm. Thừa nhận thất bại trước Chelsea nhưng cũng không vì vậy mà vị chiến lược gia xứ Catalonia tỏ ra thất vọng hay tiếc nuối gì.

Ông giải thích lý do: “Chúng tôi đã rất cố gắng trong thương vụ này nhưng cuối cùng cũng vẫn thất bại, thậm chí có thời điểm tôi đã nghĩ rằng sẽ thành công. Nhưng không, chúng tôi không hề thất vọng khi không thể có được Jorginho.”

“Vì sao ư? Lời khuyên của tôi là cầu thủ luôn nên đến với những nơi họ thực sự muốn và cần. Nếu không thì tốt nhất xin đừng. Chính vì vậy, Jorginho sẽ sai lầm nếu gia nhập Man City nếu cậu ấy chỉ nghĩ về Chelsea. Dù sao, bóng đá Anh cũng đã chào đón thêm một cầu thủ xuất sắc và tôi chúc cậu ấy mọi sự thành công cũng như may mắn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X