Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Southampton, Pep Guardiola hướng tới trận "chung kết" với MU

Chủ Nhật 16/04/2017 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Southampton, Pep Guardiola hết sức tự tin tuyên bố Manchester City đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận "chung kết" với đội bóng cùng thành phố Manchester United.

 
Gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton thi đấu đầy kỷ luật, Man City phải nhờ đến sự tỏa sáng của Vincent Kompany để phá vỡ cục diện bế tắc. Việc Southampton buộc phải dồn lên giúp Man City có thêm khoảng trống để Leroy Sane và Sergio Aguero lập công ấn định chiến thắng 3-0.
 
Pep Guardiola nhan xet cuoc doi dau voi MU khong khac gi tran chung ket.
Pep Guardiola nhận xét cuộc đối đầu với MU không khác gì trận chung kết.

Ngoài việc đánh dấu sự trở lại của đội trưởng Vincent Kompany khi ghi bàn đầu tiên kể từ năm 2015, chiến thắng này còn giúp Man City tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4. Đồng thời, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã có màn chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho trận derby Manchester vào cuối tháng.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Pep Guardiola cho biết: "Tôi rất hài lòng, các cầu thủ đã chơi tốt. Trong 10 ngày tới, chúng tôi sẽ có trận chung kết với Man Utd nên chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng".
 
Pep Guardiola cũng không quên khen ngợi sự trở lại của đội trưởng Kompany: "Không chỉ là một trung vệ có khả năng tranh chấp tay đôi, Kompany còn giỏi đọc tình huống cũng như chuyền bóng rất tốt. Hy vọng anh ấy luôn giữ được trạng thái thể chất tốt".

Thong so tran dau Southampton 0-3 Man City
Thông số trận đấu Southampton 0-3 Man City.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X