Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola hứa trao cơ hội cho sao trẻ 37 triệu bảng

Thứ Hai 19/09/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ rằng ông có thể sẽ để cầu thủ chạy cánh Leroy Sane có trận đấu đá chính đầu tiên cho Man City ở cuộc đối đầu với Swansea tại vòng 3 League Cup giữa tuần này.

Leroy Sane cập bến Etihad từ Schalke 04 theo nguyện vọng của HLV Pep Guardiola, người đã có 3 mùa giải tại Bundesliga và hiểu khá rõ tài năng của tuyển thủ trẻ ĐT Đức. Với giá trị chuyển nhượng lên tới 37 triệu bảng Anh, Leroy Sane phải chịu một sức ép khá lớn và anh cũng chưa thể cống hiến cho đội bóng mới khi phải vật lộn với chấn thương và tình trạng thể lực không tốt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải. Sane mới chỉ có 48 phút thi đấu tại Premier League, trong đó là màn ra mắt ở trận derby Manchester, nơi mà anh vẫn chưa thể hiện được nhiều sau khi được tung vào sân.

HLV Pep Guardiola hua trao co hoi cho sao tre 37 trieu bang hinh anh
Leroy Sane đang không có vị trí chính thức

Tài năng trẻ người Đức được kỳ vọng sẽ thi đấu ngay từ đầu ở chiến thắng 4-0 trước Bournemouth vừa qua, nhưng HLV Pep Guardiola lại từ chối cơ hội của cầu thủ 20 tuổi. Thay vào đó, ông sẽ để Sane đá chính vào giữa tuần: “Sane đã sẵn sàng để đá chính, nhưng cuối cùng tôi lại quyết đinh dùng những cầu thủ khác cho trận đấu với Bournemouth. Ở giai đoạn đầu mùa giải, Leroy đã dính chấn thương, nhưng giờ mọi chuyện đã ổn. Cậu ấy đã tập luyện cùng chúng tôi được vài tuần rồi và càng ngày càng cho thấy sự tiến bộ. Tôi hiểu rõ khả năng của cậu ấy và cũng biết rằng Sane cần thời gian thi đấu để lấy lại cảm giác tốt nhất. Cậu ấy sẽ có cơ hội ở trận đấu với Swansea.”

Leroy Sane không tạo được nhiều dấu ấn sau khi được tung vào sân thay Gundogan ở chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, dù khi đó thế trận đã an bài. Trong trận đấu này, cầu thủ trẻ Alex Garcia cũng đã có cơ hội thử sức khi anh được tung vào sân thay Kevin de Bruyne. Man City sẽ có trận đấu tiếp theo trên sân của Swansea City trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào đêm thứ tư tới và sẽ là cơ hội cho Pep Guardiola thử nghiệm đội hình.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X