Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tụt phong độ, Pep Guardiola hứa trao cơ hội cho sao tuổi teen

Thứ Hai 09/12/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Phil Foden sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn trong giai đoạn bận rộn này của Man City.
Foden đã tiếp tục phải đóng vai dự bị ở Man City mùa giải này. Cơ hội ra sân là vẫn có với sao trẻ người Anh nhưng không nhiều như kỳ vọng. Điều này dấy lên những tin đồn về tương lai của Foden bởi anh cần được ra sân nhiều hơn nữa.

HLV Pep Guardiola hứa trao cơ hội cho Foden hình ảnh

Pep Guardiola hứa trao cơ hội cho Foden


Pep Guardiola không phủ nhận khả năng Foden có thể ra đi. Nhưng mới đây, ông đã lên tiếng báo tin vui cho cậu học trò 19 tuổi khi khẳng định tất cả cầu thủ ở Man City đều sẽ có cơ hội trong giai đoạn bận rộn sắp tới.
Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng Foden, Pep Guardiola cho biết: “Có thể cậu ấy sẽ ra sân nhiều hơn. Cậu ấy có thể thi đấu tốt, đó là điều không nghi ngờ gì.

Foden đã sẵn sàng. Cậu ấy sẽ ra sân giữa tuần này và cậu ấy đã sẵn sàng. Tôi tin tưởng vào tất cả cầu thủ trong đội. Tôi là người đưa ra quyết định và biết mọi thứ vận hành thế nào.

Không ai nhắc gì đến Foden sau khi chúng tôi thắng Burnley. Cơ hội của cậu ấy sắp đến và chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn tiến ra sao trong những trận đấu tới”.


Man City vừa nhận trận thua trước MU và bị Liverpool bỏ xa tới 14 điểm. HLV Pep Guardiola đã tiếp cận trận đấu với ý định thử nghiệm hàng thủ. Fernandinho được dùng trong vai trò trung vệ dù Otamendi có thể ra sân. Angelino cũng được xuất phát và trám vào cánh trái, nơi có cả Benjamin Mendy.

Chia sẻ về niềm tin dành cho Angelino, Pep cho hay: “Ở thời điểm này, Angelino chơi tốt hơn những người khác ở vị trí đó. Sau 2 năm chấn thương, Mendy không có đủ thể lực cần thiết. Cậu ấy cần thêm thời gian”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X