Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hứa hẹn Man xanh sẽ thi đấu tốt hơn

Thứ Hai 03/09/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 vòng đấu đã qua, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất, và Pep Guardiola chia sẻ về Man City với một sự tin tưởng rất lớn.


Man xanh sẽ thi đấu tốt hơn
 

Thực chất, 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu đã qua vẫn quá tuyệt vời với đội chủ sân Etihad. Nhưng vấn đề ở chỗ, có tới 3 CLB đã giành 4 trận toàn thắng, và Man City ít nhiều cũng bị phàn nàn về kết quả của họ. Đánh mất 2 điểm, Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy không hài lòng.
 
“Chúng tôi đã đánh bại Chelsea ở siêu cúp nước Anh, và thực tế, chúng tôi thi đấu tốt hơn 4 CLB đã đối đầu ở giải Ngoại hạng. Đó là những gì chúng tôi cần phải nhìn vào, để cải thiện phong độ hơn nữa. Đôi khi Man City giành chiến thắng, đôi khi không. Mấu chốt vấn đề chính là sự kiểm soát, tạo ra nhiều cơ hội và nhận ít bàn thua.”

Pep Guardiola chia sẻ về Man City

Pep Guardiola chia sẻ về Man City


“Đó là những gì đã xảy ra kể từ đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện phong độ của mình. Tất nhiên, sẽ là điều dễ hiểu bởi sau một kỳ World Cup căng thẳng, các cầu thủ cần thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Chúng tôi nghĩ rằng sau giai đoạn tập trung ĐT quốc gia, mùa giải sẽ thực sự bắt đầu với mật độ 3 ngày/trận.”
 
“Tôi rất mừng với số điểm và phong cách trình diễn mà chúng tôi có được từ đầu giải. Mục tiêu của chúng tôi là ghi thật nhiều bàn thắng, điều chúng tôi có thể làm tốt hơn trong 5 trận vừa qua. Trong trận đấu gần nhất với Newcastle, điều đó đã không diễn ra, nhưng toàn đội đã giữ sạch lưới ở trong hiệp 2” – Pep Guardiola chia sẻ về Man City.
 
Lúc này, cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng đang diễn ra rất căng thẳng. Xếp trên Man City là 3 CLB đã toàn thắng kể từ đầu giải, đó là Liverpool, Chelsea và hiện tượng Watford.


5 điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Newcastle
Man City đã rất vất vả mới có thể đánh bại Newcastle 2-1, cùng điểm qua 5 điểm nhấn Man City vs Newcastle ấn tượng nhất.
Thống kê không thể bỏ qua trận Man City 2-1 Newcastle
Man City dù khá vất vả nhưng đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Newcastle ấn tượng nhất.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X