Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hứa hẹn cặp song sát cho Man City

Thứ Tư 13/09/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha khẳng định hai tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus sẽ thường xuyên sát cánh trên sân cỏ hơn trong mùa giải này sau khi cùng nhau tỏa sáng trong trận đại thắng 5-0 trước Liverpool.

Khi Gabriel Jesus chính thức khoác áo Manchester City từ đầu năm nay thì Sergio Aguero cũng không còn là bất khả xâm phạm ở Eithad. Tiền đạo Argentina thường xuyên phải nhường suất đá chính trên hàng công cho đàn em Brazil và chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị, thay thế chính Jesus. Tình trạng này diễn ra suốt giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái và khiến người ta tin rằng giữa Aguero và Jesus, Pep Guardiola chỉ có thể chọn một.

Pep Guardiola hua hen cap song sat cho Man City hinh anh
Aguero và Jesus sẽ thường xuyên đá cặp với nhau trên hàng công Man City

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã nhanh chóng phủ nhận quan điểm sai lầm đó bằng hành động ngay đầu mùa giải mới này, đơn cử như việc sẵn sàng điền tên cả hai vào đội hình xuất phát trong trận đại chiến với Liverpool cuối tuần qua. Aguero và Jesus đều tỏa sáng với ba bàn thắng để đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 5-0 cho Man City.

Chính vì vậy, Pep Guardiola mới đây một lần nữa khẳng định như lời hứa hẹn về cặp song sát ở Etihad trong mùa giải này. Khả năng cả Aguero và Jesus cũng sẽ tiếp tục sát cánh trên hàng công trong trận Feyenoord vs Man City mở màn Champions League 2017/18 đêm nay. Phát biểu trước trận của HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha:

“Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối cả Sergio và Gabriel, màn trình diễn của họ trong trận đấu với Liverpool đã chứng minh điều đó. Ý nghĩa nhất chắc chắn là bàn thắng của Gabriel từ đường kiến tạo của Sergio, khi Sergio vốn có thể tự mình giải quyết khi đã đối mặt với thủ môn. Tôi không hề phân công ai trong hai người họ sẽ ghi bàn, tôi chỉ muốn có bàn thắng và cách họ phối hợp đồng đội với nhau như vậy thực sự rất có ý nghĩa.”

“Đừng quên rằng Sergio là một cầu thủ lớn nhưng cậu ấy vẫn đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân. Rõ ràng việc sắp xếp của Sergio và Gabriel cùng thi đấu trên sân là tốt nhất cho Man City khi chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn hẳn với đến hai tiền đạo tài năng và đẳng cấp thế giới như vậy.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X