Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Hôm nay tôi không phải là thiên tài”

Chủ Nhật 23/12/2018 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại sốc Man City 2-3 Crystal Palace ngay trên sân nhà Etihad.

Tưởng chừng sẽ lại là một chiến thắng dễ dàng nữa cho Man City sau bàn mở tỷ số của Ilkay Gundogan nhưng không, Crystal Palace sau đó đã gieo rắc ác mộng cho đội chủ nhà với liên tiếp ba bàn thắng, trong đó có siêu phẩm volley từ khoảng cách hơn 30m xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải của Andros Townsend.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 2-3 Crystal Palace hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 2-3 Crystal Palace

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Man City chỉ giúp họ gỡ thêm một bàn danh dự muộn màng cuối trận của Kevin De Bruyne và chấp nhận trận thua sốc 2-3 ngay trên sân nhà Etihad. Thất bại bất ngờ và cay đắng này đã khiến nhà vua nước Anh bị Liverpool bỏ xa đến 4 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 2-3 Crystal Palace: “Nhiều người sẽ thắc mắc vì sao John Stones chơi với vai trò tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy cũng đã chơi tốt ở vị trí đó ở trận thắng Leicester khi Ferdinandinho dính chấn thương. Với những quyết định lựa chọn nhân sự như thế này, nếu đội thắng thì tôi là thiên tài, còn khi đội thua như hôm nay thì không.”

“Tôi nghĩ đây vẫn là một trận đấu ổn của các cầu thủ khi cơ hội vẫn được tạo ra đều đặn, chỉ là đối thủ đã phòng ngự xuất sắc mà thôi. Chúc mừng Palace với chiến thắng này và đó là bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong khi đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này để đứng dậy ngay trận đấu tiếp theo. Mùa giải còn dài và chúng tôi quyết không từ bỏ tinh thần chiến đấu đến cùng.”

Guardiola chỉ ra điểm tương đồng với tân HLV Solskjaer của MU
Lời chúc tốt đẹp của HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt Man City gửi tới đồng nghiệp cùng trang lứa mới tiếp quản ghế nóng của đối thủ cùng thành phố.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X