Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Hôm nay đơn giản là ngày của MU"

Chủ Nhật 08/04/2018 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha cúi đầu nhận thua tâm phục khẩu phục sau trận derby Man City 2-3 MU, kết quả khiến thầy trò ông chưa thể chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Manchester City đã là những nhà vua nước Anh nếu trận đấu ở Etihad kết thúc sau 45 phút đầu tiên nhưng rồi, Manchester United phiên bản “vua ngược dòng” trứ danh đã hiển linh đúng lúc đúng chỗ để bảo vệ danh dự và không cho phép gã hàng xóm ồn ào mở hội trước mặt mình.

Cú đúp chóng vánh trong 98 giây của Paul Pogba rồi pha ấn định tỷ số của Chris Smalling đã nhấn chìm đoàn quân của Pep Guardiola ngay tại Etihad trong ngày đáng lẽ ra là của họ, ngày chính thức nhuộm xanh Manchester và toàn nước Anh.

Pep sau tran Man City 2-3 MU Hom nay don gian la ngay cua MU hinh anh

Pep Guardiola cúi đầu sau trận thua ngược đau đớn Man City 2-3 MU

Nhưng không, như chính HLV người Tây Ban Nha sau trận derby siêu kịch tính Man City 2-3 MU, hôm nay đơn giản là ngày của Quỷ Đỏ. Phát biểu nhận thua tâm phục khẩu phục của Pep: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất và rồi vỏn vẹn 10-15 phút đó đã lấy đi tất cả. Ngày hôm nay đơn giản là của Man Utd.”

“Những bàn thua liên tiếp đó cũng khiến chúng tôi không còn là chính mình trong thời gian cuối trận, chưa kể có lẽ thiếu cả sự may mắn và công bằng, nhất là đối với những tình huống đáng ra nên được thổi phạt penalty trong cả hiệp một và hiệp hai.”

“Cơ mà thôi, giờ là lúc quên đi, đứng dậy và hướng đến trận đấu với Liverpool. Chúng tôi phải chuyên nghiệp.” – Pep lên dây cót tinh thần đang xuống rất thấp của các học trò sau tuần lễ thảm họa này. Trước mắt họ còn là nhiệm vụ gần như bất khả thi ở lượt về tứ kết Champions League giữa tuần sau, khi ba bàn thua trắng trên sân khách là cách biệt chưa ai có thể san bằng.

Thong so tran dau Man City vs Man Utd

Thông số trận đấu Man City 2-3 MU

Highlights trận Man City 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X