Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hối hận vì phản ứng thái quá với sao Southampton

Thứ Ba 05/12/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha tiếp tục trần tình về sự “sôi nổi” ông dành cho tiền vệ Nathan Redmond sau trận đấu ở Etihad hồi giữa tuần trước.

Thời khắc ngay khi Raheem Sterling ghi bàn thắng quyết định phút bù giờ cuối cùng mang về chiến thắng kịch tính Man City 2-1 Southampton, camera đã bắt được cảnh Pep Guardiola chạy theo la hét thẳng mặt đối thủ Nathan Redmond.

Pep Guardiola hoi han vi phan ung thai qua voi sao Southampton hinh anh
Pep Guardiola hối hận vì phản ứng nhiệt huyết thái quá với Nathan Redmond

Dù rằng sau đó khẳng định không một lời lẽ khiêu khích hay xúc phạm nào, với tất cả chỉ đơn giản là “Redmond là một cầu thủ tài năng và tôi chỉ muốn cậu ấy không muốn lãng phí nó vào việc câu giờ”, thậm chí còn được đích thân “nạn nhân” tiền vệ người Anh lên tiếng minh oan và bảo vệ, Pep Guardiola vẫn bị FA nhắc nhở về phản ứng thái quá của mình như vậy.

Tất nhiên HLV người Tây Ban Nha không phải chịu án phạt nào trong bối cảnh derby Manchester đang tới gần, nhưng ông cũng tỏ ra khá hối hận vì hành vi của mình. Trần tình của Pep Guardiola: “Mọi người đều đã biết những gì thực sự tôi nói với Nathan Redmond, ngay cả cậu ấy cũng lên tiếng giải thích rồi.”

“Dẫu vậy, tôi cũng cảm thấy hối hận vì không thể kiểm soát và làm chủ bản thân được tốt trong những tình huống ấy. Trong quá khứ, tôi từng làm điều tương tự với Joshua Kimmich trong trận Dortmund vs Bayern Munich và cũng hối hận y chang như bây giờ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X