Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời tán dương Liverpool của Klopp

Thứ Bảy 04/05/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool của Klopp mùa này là đối thủ khó chịu nhất mà ông phải đối đầu ở một giải VĐQG trong sự nghiệp.
Man City đang có một cuộc đua vô địch căng thẳng với Liverpool ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ hơn The Kop đúng 2 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu.

Pep Guardiola không lạ lẫm gì về việc giành danh hiệu VĐQG. Ông đã có 8 danh hiệu ở nhiều quốc gia khác nhau trong sự nghiệp. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha mới dành những lời khen có cánh cho Liverpool của Klopp khi đã tạo ra một cuộc đua ấn tượng cho đến thời điểm này.

Pep Guardiola hết lời tán dương Liverpool của Klopp hình ảnh

Pep Guardiola hết lời tán dương Liverpool của Klopp


“Tính riêng ở cấp độ các giải VĐQG tôi từng tham gia thì đây chắc chắn là cuộc đua khó khăn nhất. Mỗi chức vô địch tôi giành được luôn mang lại cảm xúc tuyệt vời và luôn là một chặng đường khó khăn. Nhưng cuộc đua ở mùa giải năm nay thực sự đặc biệt.

Điều đặc biệt nhất chính là cách chúng tôi duy trì phong độ. Mùa trước chúng tôi đã giành được 100 điểm và mùa này thì cũng ở sát con số đó. Rất khó để các cầu thủ giữ đẳng cấp tương đương trong một thời gian dài. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó”.


HLV Pep Guardiola cũng đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử Man City.

“Những cầu thủ vĩ đại, khi họ đi tắm sau một chiến thắng, họ sẽ nghĩ về trận đấu tiếp theo. Thể thao là như vậy. Mọi người đến Etihad mùa này không phải để tưởng nhớ chúng tôi đã chơi đẹp thế nào ở mùa giải trước. Nó đã ở phía sau rồi.

Mùa giải năm sau cũng sẽ như thế. Nếu tôi chỉ ngồi đây và nhớ về những gì chúng tôi làm được thì tôi nghĩ mình nên nghỉ hưu ngay lập tức. Các đội bóng lớn luôn luôn nghĩ về những thắng lợi trong tương lai thay vì đắm chìm trong quá khứ vinh quang”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X