Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep đặt hy vọng vào sao Brazil trước cuộc đối đầu West Brom

Thứ Ba 15/12/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi cậu học trò Gabriel Jesus trước thềm cuộc đối đầu West Brom vào đêm nay.

Những chấn thương liên miên đã ngăn cản cơ hội ra sân thường xuyên của tiền đạo Gabriel Jesus tại Man City. Nó cũng khiến cho cầu thủ sinh năm 1997 không thường xuyên có được những màn trình diễn đỉnh cao.

Cho tới thời điểm này, Jesus mới chỉ ra sân 6 trận cho Man xanh tại Premier League sau 12 vòng đấu. Anh cũng chỉ mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Pep Guardiola hết lời khen ngợi Gabriel Jesus hình ảnh
Pep bất ngờ dành lời khen cho Gabriel Jesus

Và khi áp lực đang tăng lên với Gabriel Jesus, Pep đã có hành động giải tỏa áp lực cho người học trò cưng khi tin rằng ngôi sao 23 tuổi sẽ sớm tìm lại phong độ trong giai đoạn sắp tới.

Trước thềm trận đấu với West Brom vào đêm nay, Pep đã tỏ ra tin tưởng Jesus sẽ sớm ghi bàn trở lại sau 6 trận đấu liên tiếp 'tịt ngòi'. Ông nói: "Cậu ấy sẽ sớm thực hiện được chuyện đó. Bởi vì tôi đã quan sát Jesus mỗi ngày và rất hài lòng về cậu ấy. Nỗ lực của Jesus giúp Man City để thua ít hơn.

Một trong những lý do khiến chúng tôi để thủng lưới ít cũng là nhờ cậu ấy. Tôi muốn cậu ấy ghi thêm nhiều bàn thắng, nhưng rõ ràng là Gabriel đang có giá trị của một chân sút hàng đầu thế giới, với những đóng góp mà không phải bất kỳ một tiền đạo nào có thể làm được. Đó là lấy lại bóng, tích cực di chuyển và gây sức ép lên đối phương".

Man City đang trong giai đoạn khó khăn Sergio Aguero chấn thương và dần sa sút phong độ vì tuổi tác, trong khi Gabriel Jesus cũng đang chật vật tìm lại phong độ sát thủ của mình.

Và khi mà khả năng ghi bàn của các chân sút trên hàng công đang gặp vấn đề, điều đó cũng khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ. Đội bóng của Pep Guardiola vừa có chuyến làm khách bất phân thắng bại trước đội bóng 'hàng xóm' Manchester ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến họ không thể vượt qua chính Man đỏ với 1 điểm ít hơn (19 so với 20).

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau chuỗi trận thảm họa của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Mikel Arteta là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal bất chấp khởi đầu tệ hại của Pháo thủ ở Premier League năm nay.
Hòa bế tắc trước MU, Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người
Pep Guardiola đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Man City và thừa nhận đội bóng đang nhớ những bàn thắng của anh.
Man City không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cho rằng việc Pep Guardiola hài lòng với 1 điểm trước MU cho thấy Man xanh không phải ứng viên hàng đầu cho...
Pep Guardiola không hài lòng sau trận hòa MU
Phát biểu sau trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về kết quả hòa 0-0. Theo ông thầy người TBN thì Man xanh có nhiều cơ hội giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X