Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời khen "hậu vệ bất đắc dĩ" Navas

Chủ Nhật 09/04/2017 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen có cánh cho Jesus Navas, cầu thủ đã được bố trí đá hậu vệ cánh phải của Man City trong những trận đấu gần đây.
Hang thu Man City
"Hậu vệ bất đắc dĩ" Navas phòng ngự tốt, tấn công hay

Dù có trong tay một Pablo Zabaleta hoàn toàn khỏe mạnh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tiếp tục sử dụng Jesus Navas trong vai trò hậu vệ phải ở vài trận đấu gần đây. Sau khi làm quen với vị trí mới ở hai trận đại chiến với ArsenalChelsea, có vẻ như Navas đã biết làm thế nào để tỏa sáng ở vị trí này trong trận gặp Hull.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là người tạt bóng khiến hậu vệ Ahmed Elmohamady lúng túng đưa bóng đi vào lưới nhà để mang về bàn khai thông thế bế tắc cho Man City. Tiền vệ Navas cũng là một sự nguy hiểm thường trực khiến Hull luôn luôn phải đề phòng. Anh phối hợp khá nhuần nhuyễn với Sterling ở trận này và giúp cho Man xanh dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ đang chật vật trụ hạng.

Và sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen có cánh cho cậu học trò với khả năng thích nghi nhanh chóng ở vị trí mới. “Tôi rất hài lòng với Navas. Cậu ấy đã chơi tốt ở vị trí mới và thường xuyên lên tham gia tấn công. Tôi tin rằng Navas có thể tỏa sáng trong vai trò hậu vệ phải. Cậu ấy đã đối đầu với Sanchez, Hazard và Alonso và chứng minh rằng mình có thể chơi tốt trong vai trò này.

“Navas là người đem về bàn thắng đầu tiên cho chúng tôi. Bàn thắng thứ hai cũng xuất phát từ cánh của Navas. Aguero cũng đã chơi tốt ở trận này. Có rất nhiều thứ để lạc quan sau trận đấu vừa qua”.

Phát biểu về trận thắng quan trọng vừa qua, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra rất vui mừng bởi ba điểm này giải tỏa vô cùng nhiều áp lực cho đội bóng thành Manchester. “Thật tốt khi chúng tôi có thể giành chiến thắng sau nhiều ngày không thắng. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và tạo được nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng có thái độ tốt với trận đấu này. Đáng lẽ chúng tôi còn có thể ghi được nhiều bàn hơn. Thật tiếc vì không thể giữ sạch lưới bởi chúng tôi phòng ngự bóng chết quá tồi. Cuộc đua top 4 năm nay chắc chắn sẽ gay cấn cho đến những ngày cuối cùng”.
Tổng hợp: Man City 3-1 Hull (Vòng 32 NHA 2016/17)
Trước đối thủ yếu, tiki-taka của Pep đã có dịp phô diễn ở trận Man City 3-1 Hull.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X