Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hé lộ chiêu độc để đối phó với lịch đấu khốc liệt

Thứ Bảy 19/10/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola vừa lên tiếng tiết lộ kế hoạch siêu độc để đối phó với lịch đấu khốc liệt của giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.
Man City đang bị đẩy vào tình thế khó khăn trước thềm lịch đấu khốc liệt trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới ở Premier League. Họ sẽ phải hành quân đến sân Wolves vào ngày 27/12 trước khi trở về sân nhà đón tiếp Sheffield United vào ngày 29/12 và sau đó là một trận đấu nữa với Everton vào ngày đầu năm mới.

Khi được hỏi liệu ông đã nghĩ ra phương án gì để đối phó với việc di chuyển nhanh chóng từ Molineux về sân nhà để tiếp đón Sheffield, Pep Guardiola trả lời:

HLV Pep Guardiola lộ chiêu độc để đối phó với lịch đấu khốc liệt hình ảnh

Pep Guardiola hé lộ chiêu độc để đối phó với lịch đấu khốc liệt


“Tôi sẽ để các cầu thủ trong tủ lạnh, không đùa đâu. Khi tôi mở tủ lạnh ra và làm món trứng ốp lết, có thể tôi có thể nói chuyện với các cầu thủ của mình. Ngoài lúc đó thì không còn cách nào khác.

Chúng tôi hầu như không có thời gian để trao đổi bất cứ điều gì. Đó là những gì xảy ra trong mùa giải đầu tiên của tôi ở đây. Tôi nhớ là chúng tôi đối đầu với Liverpool ở Anfield vào ngày 31/12 rồi phải nhanh chóng trở về sân nhà thi đấu với Burnley vào ngày 2/1”.


Trước khi lo lắng tới kế hoạch cho dịp Giáng sinh, HLV Pep Guardiola sẽ phải cố gắng thu hẹp khoảng cách 8 điểm tới ngôi đầu bảng của Liverpool trong những tuần tới.

Cuối tuần này mang đến một cơ hội tốt khi Man City chỉ phải đối đầu với Crystal Palace vào 23h30 hôm nay trong khi Liverpool sẽ phải hành quân đến Old Trafford của Man United, một trận đấu mà chắc chắn đoàn quân của Solskjaer sẽ chiến đấu bằng 200% sức lực.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X