Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola háo hức hành quân đến Anfield

Thứ Bảy 13/01/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man City tự tin mong ngóng màn tái ngộ đồng nghiệp Jurgen Klopp của Liverpool trong trận đại chiến cuối tuần này.

Premier League trở lại cuối tuần này với tâm điểm ở Anfield, nơi diễn ra trận đại chiến Liverpool vs Man City. Chắc chắn rồi, một Liverpool-không-Coutinho sẽ được cả nước Anh kỳ vọng cứu vãn phần còn lại của mùa giải tránh khỏi ách thống trị nhàm chán của đoàn quân Pep Guardiola, với ít nhất một chiến thắng cũng khiến đối thủ chấm dứt mạch trận bất bại dài đằng đẵng của mình.

Pep Guardiola hao huc hanh quan den Anfield hinh anh
Pep Guardiola háo hức tái ngộ Jurgen Klopp

Áp lực phần nào đè nặng lên đôi vai của thầy trò Pep Guardiola trước ngày trở lại sân đấu đã chôn xác họ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên hoàn toàn trái ngược, HLV xứ Catalonia hiện giờ đang rất tự tin và háo hức cho màn tái ngộ Jurgen Klopp, đồng nghiệp người Đức đã trở thành kỳ phùng địch thủ của ông từ thời chinh chiến ở Bundesliga.

Phát biểu của Pep trước thềm đại chiến Liverpool vs Man City: “Một chuyến hành quân đến Anfield chưa bao giờ hết khó khăn và phức tạp, nhưng đó cũng là cơ hội tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt ở sân đấu này. Bản thân tôi cũng sẽ có cơ hội gặp lại Jurgen, người mà tôi vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và tôn trọng, ngưỡng mộ vì những gì anh ấy làm cho mỗi đội bóng mình dẫn dắt. Hy vọng chúng tôi vẫn sẽ là chính mình và rời Anfield với một kết quả có lợi.”

Với tư cách là một cựu cầu thủ và HLV của Barcelona, Pep cũng phấn khởi chia sẻ về thương vụ bom tấn Coutinho, không chỉ gia tăng sức mạnh cho đội bóng cũ mà trực tiếp giúp đội bóng hiện tại của ông hưởng lợi trước màn đối đầu, khi Liverpool đang phải tập sống mà không còn ngôi sao sáng nhất của mình trong đội hình.

Pep chia sẻ thêm: “Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời với tài năng xuất chúng, với việc Barca đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ cậu ấy đã minh chứng cho điều đó. Cậu ấy thực sự toàn diện với nền tảng tốc độ và kỹ thuật của mình, chưa kể tính cách và thái độ chuyên nghiệp, với vô số bàn thắng và kiến tạo cho Liverpool và cả tuyển Brazil. Anh phải ở đẳng cấp thực sự cao mới có cơ hội khoác áo Barcelona như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X