Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng sau thắng lợi thứ 16 liên tiếp của Man City

Chủ Nhật 19/11/2017 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 2-0 trước nhà cựu vô địch Leicester City.


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, CLB Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt khi hạ gục Leicester với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng khi bỏ xa đội bóng đang xếp thứ hai, M.U tới 8 điểm. Đây cũng là trận thắng thứ 16 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola trên mọi đấu trường, điều mà không đội bóng nào có thể làm được cho tới lúc này.
Pep len tieng sau thang loi thu 16 lien tiep cua Man City hinh anh
Man City của Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh đáng sợ trên mọi đấu trường

Với thắng lợi này, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra hào hứng khi chia sẻ sau trận. Nhà cầm quân 46 tuổi người Tây Ban Nha hài lòng khi các học trò đã hóa giải được lối đá phòng ngự phản công nguy hiểm của đội chủ nhà: “Để phá vỡ một cấu trúc không phải điều dễ dàng, nhất là khi bạn đang chơi bóng. Thật không dễ để giữ sạch lưới trước Leicester nhưng chúng tôi đã làm tốt điều đó. Các cầu thủ Man City đã không cho họ bất kỳ một cơ hội nào trong suốt 90 phút thi đấu.

Trong quá khứ, chúng tôi từng thất bại ở đây nhưng chúng tôi đã mang tới nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Chúng tôi thi đấu với tinh thần chiến thắng. Man City đã làm chủ hoàn toàn trận đấu trong 90 phút vừa qua. Thật không dễ khi đá với Leicester, chúng tôi đã không có nhiều cơ hội, tuy nhiên trong hiệp 2, Man City đã thi đấu rất tốt. Tôi tự tin về cách chúng tôi đang thể hiện, điều đó không hề đơn giản chút nào song toàn đội đang làm rất tốt”.

Tại Premier League lúc này, Man City đang là đội bóng duy nhất bất bại. Họ trải qua 12 vòng đấu với duy nhất 1 trận hòa và 11 chiến thắng, trong đó có việc vượt qua các đối thủ rất mạnh là Chelsea, Arsenal và Liverpool. Nếu tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng này, chắc chắn chức vô địch Premier League 2017/18 sẽ rất khó thoát khỏi bàn tay của Pep Guardiola cùng các học trò.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Leicester 0-2 Man City vòng 12 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X