Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Haaland sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Thứ Hai 24/10/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin chắc rằng Erling Haaland có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải ngay năm nay.

Pep Guardiola tin Haaland sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Erling Haaland đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa giải này khi ghi được 17 bàn trong 11 trận đấu ở Premier League. Tiền đạo người Na Uy đã có 3 cú hat-trick. Ở trận đấu gần nhất gặp Brighton, Haaland cũng lập được cú đúp.

haaland
Pep Guardiola tin Haaland sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Pep Guardiola chia sẻ với các phóng viên: “Chúng ta không cần phải là những thiên tài để biết rằng với nhịp độ như hiện tại, với thành tích ghi bàn trung bình mỗi trận, Haaland sẽ phá vỡ những kỷ lục ghi bàn. Nhưng trong bóng đá, có thể bạn ghi bàn và trong vài ngày sau lại ngừng ngay lập tức.

Tôi không nói chuyện với cậu ấy nhưng tôi biết cậu ấy vui vẻ khi đội bóng chiến thắng và không vui khi đội thua cuộc. Tất cả những tiền đạo tôi từng thấy trong sự nghiệp như Eto’o, Messi, Lewandowski, Thomas Muller, Sergio Aguero, họ đều có tham vọng ghi bàn khó tin. Haaland cũng phải như thế”.

Hiện tại, Andy Cole và Alan Shearer đang cùng nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải Premier League, với 34 bàn thắng. Haaland đang ghi trung bình 1,54 bàn mỗi trận. Điều đó đồng nghĩa rằng Haaland có thể cán qua kỷ lục này với chỉ 12 trận đấu.

Vào giữa tuần tới, Haaland sẽ cùng Man City ra sân đối đầu với Dortmund. Chỉ cần giành được 1 điểm là Man City sẽ chính thức có được ngôi đầu bảng G ở Champions League sớm 1 vòng đấu.

Từ giờ cho đến trước World Cup, những đối thủ của Man City chỉ là Leicester, Fulham và Brentford. Đây là cơ hội tốt để Man xanh giành trọn vẹn điểm số và hy vọng có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trước kỳ nghỉ World Cup.

Quái vật Haaland húc bay hậu vệ Brighton rồi ghi bànQuái vật Haaland húc bay hậu vệ Brighton rồi ghi bàn
Phút 21, Erling Haaland mở tỉ số cho Man City trước Brighton với tình huống thể hiện mọi kĩ năng tinh túy nhất của 1 tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Haaland lập thêm một thành tích mới sau khi xé lưới BrightonHaaland lập thêm một thành tích mới sau khi xé lưới Brighton
Hiệp 1 trận đấu giữa Man City vs Brighton kết thúc với hai bàn thắng dành cho Haaland và tiền đạo này đạt thêm một cột mốc mới.
Erling Haaland xuất sắc nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu ÂuErling Haaland xuất sắc nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu
Sau khi không thể ghi bàn trước Liverpool, Erling Haaland đã trở lại khi lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brighton với tỷ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X