Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Haaland sẽ gặp rắc rối trong tương lai"

Chủ Nhật 19/03/2023 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lo ngại áp lực cho Erling Haaland trong tương lai sẽ là cực lớn nếu cầu thủ này tiếp tục nã đạn nhiều như hiện nay.

Erling Haaland đã ghi được 8 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Anh nã 5 bàn vào lưới RB Leipzig ở Champions League trước khi ghi 3 bàn trước Burnley ở tứ kết FA Cup.

Pep Guardiola Haaland
Pep Guardiola: Haaland sẽ gặp rắc rối trong tương lai

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lo ngại phong độ hủy diệt này sẽ khiến Haaland gặp rắc rối trong tương lai.

“Chàng trai này sẽ có một rắc rối trong tương lai. Mọi người sẽ kỳ vọng cậu ấy ghi 3 hay 4 bàn mỗi trận và điều này chắc chắn không thể xảy ra. Tôi biết Haaland, cậu ấy không quan tâm, cậu ấy rất tích cực trong cuộc sống, rất lạc quan, không bao giờ phàn nàn, luôn chăm sóc bản thân. Việc cậu ấy ghi tới 8 bàn thật phi thường. Cậu ấy là một mối đe dọa, một nguồn sức mạnh lớn lao. Cuộc sống của cậu ấy luôn tích cực, lạc quan và điều đó giúp ích rất nhiều”.

Haaland đã ghi được 42 bàn trên mọi đấu trường khi mới ra sân 37 trận cho Man City. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 6 cú hat-trick trên mọi đấu trường mùa này. Con số đó nhiều hơn tất cả các cầu thủ khác ở Premier League cộng lại.

Mặc dù vậy, thành tích chung của Man City ở Premier League lại chưa đủ tốt. Lúc này, đoàn quân của Pep Guardiola đang bị Arsenal bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Dù có lợi thế là hiệu số trội hơn nhưng cách biệt điểm số quá lớn khiến cho cơ hội để Man City bảo vệ ngôi vương ngày một thấp dần qua từng vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X