Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Haaland cao hơn Martinez

Thứ Sáu 30/09/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã có những nhận xét về trung vệ Lisandro Martinez của Man United.

Pep chia sẻ trước đại chiến

“Haaland cao hơn trong những quả tạt, vì vậy chúng ta hãy chờ xem” – chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời về câu hỏi liên quan tới chiều cao 1m75 của trung vệ Lisandro Martinez bên phía MU. “Nhưng Erik ten Hag biết rõ cậu ấy. MU đã trả nhiều tiền để chiêu mộ cậu ấy.

Mọi người thường đánh giá thấp những cầu thủ không sở hữu thể hình tốt. Cậu ấy có thể chứng tỏ rằng ‘Tôi tới đây và tôi là một cầu thủ giỏi’. Lisandro Martinez rất xuất sắc, hỗ trợ tấn công và lên bóng tốt. Đây cũng không phải lần đầu cậu ấy đối đầu với những chân sút cao lớn hơn, cậu ấy đều giải quyết được. Mấu chốt là phải thi đấu thật thông minh và can đảm”.

Pep Guardiola Haaland cao hơn Martinez 1
Pep Guardiola đề cao Lisandro Martinez trước đại chiến

Trung vệ người Argentina là bản hợp đồng gây tranh cãi tại MU. Nhưng sau một vài trận, Martinez đã chiếm suất đá chính và được bình chọn là cầu thủ hay nhất tháng 8 của Quỷ đỏ. Để có thể ghi bàn vào lưới De Gea ở trận đấu tới, Erling Haaland sẽ phải vượt qua sự truy cản của cặp đôi Varane – Martinez.

Nhận xét về đối thủ cùng thành phố, Pep tiếp tục: “Khi trên đỉnh cao, bạn sẽ đối mặt với nhiều đối thủ hơn. Nếu trình độ ở tầm trung, kẻ thù sẽ ít hơn. Những đối thủ lớn giúp bạn xuất sắc hơn. Chúng tôi cần một màn trình diễn hoàn hảo trước Man United. Họ có hàng tấn công rất chất lượng.

Bạn không cần làm gì để gia tăng cảm xúc trong những trận đấu như thế này. SVĐ sẽ kín chỗ và các CĐV sẽ ở bên chúng tôi, họ biết rằng toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X