Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hạ thấp màn so tài với Mourinho ở derby Manchester

Thứ Bảy 10/09/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola cho rằng màn so tài giữa ông và kình địch Jose Mourinho không thể so sánh với những cuộc đấu tay đôi nảy lửa trong làng thể thao bởi những cầu thủ trên sân mới tạo nên sự khác biệt.

Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola không cho rằng màn đối đầu giữa ông và Mourinho xứng tầm huyền thoại

Trận derby Manchester sắp tới đã được thổi thêm những tia lửa hận thù với sự xuất hiện của Jose Mourinho và Pep Guardiola. Trong quãng thời gian cả hai cùng làm việc tại La Liga, hầu như tất cả những trận Siêu kinh điển đều thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu. Sau khi cả hai rời khỏi Tây Ban Nha, họ mới chỉ chạm trán nhau đúng một lần khi Bayern của Pep đã đánh bại Chelsea của Mourinho để đăng quang Siêu cúp châu Âu năm 2013.

Màn so tài giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola hoàn toàn có thể đi vào lịch sử thể thao thế giới. Tuy nhiên, khi được các phóng viên so sánh với hai tay đấm huyền thoại là Muhammad Ali và Joe Frazier cũng như một loạt các cặp kỳ phùng địch thủ lừng lẫy trong làng thể thao khác, Pep cho biết ông và Mourinho chưa đủ tầm để đưa cuộc đấu trí giữa hai người lên tầm huyền thoại.

“Thôi nào. Các bạn nghĩ rằng cả hai chúng tôi đều tốt như những huyền thoại các bạn vừa kể tên? Tôi nghĩ các bạn đã phạm sai lầm lớn. Mourinho và tôi đều không ra sân chơi bóng. Những cặp kỳ phùng địch thủ như Ivan Lendl hay John McEnroe, Roger Federer và Nadal, Michael Jordan và Kobe Bryant đều đối đầu trực diện. Chúng tôi thì không”.

“Kết quả trận đấu thuộc về các cầu thủ, nó không thuộc về Mourinho, Wenger hay các HLV tài ba khác. Tôi nghĩ các bạn quá chú ý đến lời nói của chúng tôi. Sau cùng thì chúng tôi đều cất tiếng nói của mình qua các cầu thủ, qua trận đấu. Vậy nên sự thù địch được thể hiện trên sân bóng, qua tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Ở trận đấu trên sân Old Trafford, các bạn sẽ thấy tôi và Mourinho chỉ ở bên ngoài, phần trung tâm là dành cho các cầu thủ”.
Mourinho và Guardiola thống nhất phương án làm hòa tại derby Manchester
(Bongda24h) - Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola đang có cơ hội cải thiện khi cả hai sẽ sử dụng cách làm quen thuộc của Sir Alex Ferguson sau trận...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X