Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hả dạ với màn trút giận của Man City

Chủ Nhật 21/01/2018 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia hài lòng với phong độ trở lại nhanh chóng của các học trò với chiến thắng dễ dàng trước Newcastle.

Lo ngại về một sự tuột dốc của Man City sau khi mạch trận bất bại bị cắt đứt ở Anfield xem ra thực sự thừa thãi, thầy trò Pep Guardiola nhanh chóng lấy lại phong độ huỷ diệt của mình ngay tuần tiếp theo với chiến thắng dễ dàng trước Newcastle. Sergio Aguero chắc chắn là ngôi sao sáng nhất Etihad với cú hat-trick dành riêng cho tiền đạo người Argentina.

Pep Guardiola ha da voi man trut gian cua Man City hinh anh
Man City 3-1 Newcastle

Phát biểu sau trận Man City 3-1 Newcastle, Guardiola cũng chẳng có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của các học trò. HLV xứ Catalonia thể hiện sự hài lòng khi các học trò đã không đi vào vết xe đổ khủng hoảng từ một trận thua như năm ngoái. Pep nói:

“Đây vốn đâu phải lần đầu tiên. Chúng tôi đánh rơi hai điểm trước Crystal Palace và nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng thuyết phục trước Watford. Tương tự vậy là từ Liverpool  Newcastle, các cầu thủ hoàn toàn không để trận đấu không tốt trước đó ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình.”

“Chúng tôi đôi khi cũng phải cần những trận thua để nhận ra những điểm hạn chế của mình, từ đó có thể khắc phục và hạn chế. Chính thế mà thất bại trước Liverpool chẳng có gì phải xấu hổ cả, chúng tôi rời Anfield trong tư thế ngẩng cao đầu, bắt tay và chúc mừng Jurgen Klopp.”

“Trận đấu với Newcastle dành riêng cho những ai hoài nghi về cách chúng tôi sẽ phản ứng sau thất bại trước Liverpool, liệu rằng có phải lần thứ hai liên tiếp mất điểm hay không. Cuối cùng, cách chúng tôi chiến đấu và đánh bại một hàng phòng ngự 10 người phức tạp thực sự khiến tôi thoả mãn và hoàn toàn hài lòng.”

Pep Guardiola ha da voi man trut gian cua Man City hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 3-1 Newcastle

Highlights trận Man City 3-1 Newcastle:

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X